โคโนจัดให้!ซัดโทษน.81 พาดนิโปรฯทำช็อคเฉือนไก่ 1-0

โคโนจัดให้!ซัดโทษน.81 พาดนิโปรฯทำช็อคเฉือนไก่ 1-0



โคโนจัดให้!ซัดโทษน.81 พาดนิโปรฯทำช็อคเฉือนไก่ 1-0

ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ก ทำผลงานสุดเซอร์ไพรซ์รอจังหวะสวนกลับเล่นงานและมาทำสำเร็จเรียกจุดโทษในช่วงนาที 81 และเป็นเยฟเฮน โคโนปลิยานก้า ปีกสตาร์ของทีมกดจุดโทษประตูโทนชนะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมเต็งแชมป์ไป 1-0 ครองความได้เปรียบในเลกสอง ศึกยูโรป้า ลีกรอบ 32 ทีม

ครึ่งแรก

โคโนปลิยานก้าแผลงฤทธิ์แล้ว
นาที 9 ลีลาไม่ธรรมดาสมคำร่ำลือจริงๆสำหรับเยฟเฮน โคโนปลิยานก้า ลากจี้ก่อนสับขาหลอกพลิ้วหนีไคล์ นอห์ตัน ง่ายๆก่อนเปิดเรียดยัดมาเสาแรกให้มาเธอุส แต่เจอแบรด ฟรีเดล มาบีบเลยจิ้มออกไปเอง

โซลดาโด้โขกจ่อๆไม่ดี
นาที 13 สเปอร์ส ได้ลุ้นจากจังหวะจบครั้งแรกน่าได้ประตูจริงๆต้องชมความพลิ้วของนาเซอร์ ชาดลี่ กระชากผ่านออนเดรย์ มาซุช แบ็คขวาเจ้าบ้านขาดกระจุยเปิดยัดมาเข้าหัวโซลดาโด้ โหม่งแต่ดันไปตรงตัวเดนิส บอยโก้ นายทวารยืนโท่งทุบทิ้งไปได้

หอกดนิโปรหลุดเดี่ยว..เล็งนานเกิ๊นโดนปิดมุมมิด
นาที 24 โอกาสทองฝังเพชรของเจ้าบ้านดนิโปร ต้องชมการจ่ายจากกลางสนามของรุสลาน โรตานวางบอลให้มาเธอุส หลุดกับดักล้ำหน้าหลุดเดี่ยวมีเวลามหาศาลแต่ดาวยิงบราซิลเลี่ยนลังเลจับบอลเล็งมุมเลยเจอฟรีเดลออกมาปิดมุมเซฟมือเดียวอยู่เลย

มาเธอุสส่องฟรีเดลยังเซฟเยี่ยม
นาที 27 นักเตะสเปอร์สยังผิดพลาดกันเองหน้าเขตโทษจากเอเตียง กาปู โดนรุสลาน โรตาน แย่งบอลได้เข้าทางมาเธอุส อาศัยช่องเข้าเท้าซ้ายข้างถนัดซัดเสาแรกเลยแต่ฟรีเดลยังไวพุ่งไปปัดได้ โรมัน โซซุลย่า จะวิ่งมาซ้ำเน้นๆแต่เตะแป็กหน้าแตกกันไป 

ชาดลี่กะตะบันบอลเด้งโดนแข้งแป็กไปไกล
นาที 28 สเปอร์ส เจอเจ้าบ้านกดดันอย่างหนักสวนกลับมาน่าได้ประตูนำสุดจากการเติมของแดนนี่ โรส เปิดบอลเรียดมากลางเขตโทษให้นาเซอร์ ชาดลี่ วางเท้ายิงเน้นๆแต่บอลกระดอนพื้นเลยซัดไปโดนหน้าแข้งปลิ้นหลุดเสาไปเฉย โชคร้ายสุดๆ

ทาวน์เซ่นด์ปั่นโค้งไม่พอ
นาที 36 โอกาสดีของสเปอร์สอีกครั้ง ได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกใกล้เส้นกรอบเขตโทษ มุมให้เหลี่ยมเท้าซ้ายฉมังของแอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ รับหน้าที่สังหารปั่นโค้งอ้อมไปเสาไกลหนีกำแพงแต่โค้งไม่พอ บอลหลุดเสาไปอีก

โกล์ดนิโปรเล่นยากเกือบซวย
นาที 41 ลูกนี้เกือบทำเรื่องง่ายเป็นเรื่องยาก เดนิส บอยโก้ นายทวารดนิโปรดันจะโชว์เหนือล็อกหลบเปาลินโญ่แต่มาเจอโซลดาโด้ดักอยู่อีกด่านจิ้มแย่งบอลแต่โชคดีเป็นของบอยโก้ที่บอลหนีกรอบประตูทำให้เขายังตามไปรับได้ โชคดีไป

จบครึ่งแรก ทั้งดนิโปรและท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต่างมีโอกาสทองด้วยกันทั้งคู่แต่ยังไม่คมพอใส่สกอร์ยังไม่ได้ เสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง

ทาวน์เซ่นด์ซัดไกลยังตรงโกล์
นาที 49 เปิดฉากครึ่งหลังสเปอร์ส ลุ้นก่อนเลยจากทาวน์เซ่นด์ได้บอลกระดอนเป็นใจชวนให้ซัดไกลระยะ 25 หลา บอลทะยานเข้าหาประตูแต่ยังไม่ผ่านบอยโก้ คว้าไว้ได้

กรูจะบ้า!!น้องเปาใส่พานโซลดาโด้แปจ่อๆข้ามคาน
นาที 56 ไม่รู้จะสรรหาคำว่าอะไรให้ดาวยิงสแปนิชผู้นี้ดี เพื่อนทำมาดีทุกอย่างจากไคล์ นอห์ตัน จ่ายทะลุให้เปาลินโญ่ พลิกหนีกองหลังมาสวยงามเปิดเรียดผ่านหน้าโกล์และกองหลังมาถึงโซลดาโด้ยืนอยู่โล่งโจ้งแต่ตั้งเท้าแปบอลข้ามคานไปเฉยเลย เจ้าตัวถีบเสาโกล์ด้วยความเซ็งที่ตัวเองพลาดระยะ 3 หลา
โคโนพลิ้วอีกปั่นเข้ามุมเจอบล็อคเยี่ยม
นาที 66 โอกาสมีไม่บ่อยแต่มาแต่ละช็อตทำได้ดีตลอด หนนี้ยังโชว์เลี้ยงผ่านผู้เล่นสปอร์สมา 2-3 คน ก่อนจะเล็งมุมปั่นไปเสาไกล โชคดีของสเปอร์สที่ไมเคิล ดอว์สัน ปราการหลังกัปตันทีมขวางไว้ได้หวุดหวิด

โคโนพลิ้วอีกปั่นเข้ามุมเจอบล็อคเยี่ยม
นาที 67 ดนิโปร เจ้าบ้านดูมั่นใจมากขึ้นหลังไม่เสียประตูเกินชั่วโมง มาเธอุส กองหน้าของทีมมีโอกาสได้สับไกด้วยซ้าย บอลพุ่งส่ายนิดฮุบลงเร้วแต่ฟรีเดลยังเซฟได้สวย

ฟรีเดลยังหนึบช่วยไกอีกหน
นาที 70 ดนิโปรได้ลุ้นอีกหนนี้เป็นความยอดเยี่ยมของจูเลียโน่ เพลย์เมคเกอร์บราซิลเลี่ยนเลี้ยงหนีแฟร์ทองเก้น ก่อนจะซัดแต่ฟรีเดลยังช่วยทีเซฟไว้ได้อีก

ไก่ช็อค!พี่ทองทำเสียโทษ-โคโนกดเช็ดเสาตุงดนิโปรเฮ 1-0
นาที 81 และแล้วสเปอร์สที่เปิดหน้าบุกเจอเกมสวนกลับของเจ้าบ้านเป็นเรื่องจนได้ มาเธอุส ลากมาเองจากครึ่งสนามหนีนักเตะสเปอร์สมาถึงจุดโทษรอจังหวะแฟร์ทองเก้นเข้ามาสะกิดากด้านหลังล้มลง ผู้ตัดสินไม่ลงเลหให้จุดโทษกับดนิโปร และเป็นโคโนปลิยานก้า ดาราประจำทีมสังหารไปเช็ดเสาขวามือฟรีเดลเข้าไป ส่งดนิโปรพลิกนำ 1-0!!!

เคนเช็ดเสาแรกคลาดชาดลี่นิดเดียว
นาที 88 โอกาสนี้น่าเป็นประตูตีเสมอจริงๆ จากลูกเปิดเตะมุมของคริสเตียน เอริคเซ่น เปิดมาให้แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวสำรองโขกเช็ดเสาแรกมาเสาไกลแต่โชคร้าผ่านหน้าของชาดลี่ไปนิดเดียว

โซซุลย่าโขกชนเสาชวดเม็ดสอง
นาที 90+1

จบเกม ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ก ทำผลงานสุดเซอร์ไพรซ์รอจังหวะสวนกลับเล่นงานและมาทำสำเร็จเรียกจุดโทษในช่วงนาที 81 และเป็นเยฟเฮน โคโนปลิยานก้า ปีกสตาร์ของทีมกดจุดโทษประตูโทนชนะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมเต็งแชมป์ไป 1-0 ครองความได้เปรียบในเลกสอง ศึกยูโรป้า ลีกรอบ 32 ทีม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์