โคลเซ่ยันไม่ทิ้งเสือใต้

โคลเซ่ยันไม่ทิ้งเสือใต้

มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกจอมโขก บาเยิร์น มิวนิค ยันซีซั่นหน้าตนไม่ย้ายไปไหนแน่ ย้ำไม่เคยคิดที่จะหวนกลับไปซบ ไกเซอร์สเลาเทิร์น อีกครั้งด้วย ลั่นตั้งเป้าที่จะยึดตัวจริงในค่าย เสือใต้ กลับคืนมาหลังจบศึก เวิลด์ คัพ 2010


มิ โรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ออกมายืนยันว่าจะอยู่รับใช้ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรต้นสังกัด ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน และไม่มีความคิดที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งกับ เอฟเซ ไกเซอร์สเลาเทิร์น อดีตสโมสรต้นสังกัด อีกครั้งแต่อย่างใด ถึงแม้ตอนนี้เหลือสัญญาผูกมัดกับ เสือใต้ ถึงปี 2011 เท่านั้นก็ตาม

ดาวยิงวัย 32 ปี ซึ่งเพิ่งยิง 1 ประตูช่วยให้ทัพ อินทรีเหล็ก ถล่ม ออสเตรเลีย 4-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 กลุ่ม ดี นัดแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กล่าวว่า ผมรู้สึกดีมากๆ กับ บาเยิร์น ซึ่งเป็นที่ที่ทำให้ผมมีโอกาสได้ทำงานกับโค้ชชั้นยอด (หลุยส์ ฟาน กัล) ทางเลือกเกี่ยวกับการย้ายไป ไกเซอร์สเลาเทิร์น นั้น มันเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยนำมาพิจารณาเลย

พร้อมกันนี้ โคลเซ่ ยังตั้งเป้าที่จะกลับไปยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า กลับคืนมาหลังจากจบศึก เวิลด์ คัพ 2010 ถึงแม้ต้องแย่งชิงตำแหน่งกับ มาริโอ โกเมซ, อิวิก้า โอลิช และ โธมัส มุลเลอร์ อย่างหนักก็ตาม โดยเจ้าตัวระบุว่า ผมมีแรงจูงใจที่จะกลับไปเป็นผู้เล่นตัวจริงที่ บาเยิร์น หลังจบศึก เวิลด์ คัพ พวกเราทุกคนจะเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์