โคลเซ่ตั้งเป้าทาบสถิติยิงประตูสูงสุดโด้อ้วน !

Klose

มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกจอมเก๋าทีมชาติเยอรมัน ตั้งเป้าทาบสถิติยิงประตูสูงสุดตลอดกาลของ โรนัลโด้ เพชฌฆาตอ้วนพลิ้วเลือดแซมบ้า ในศึกเวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย มั่นใจตอนนี้กระหน่ำไปแล้ว 12 ลูก และหากรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป มีโอกาสที่จะทำได้แน่นอน

           


มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าเจ้าเวหาทีมชาติเยอรมัน ออกมายอมรับว่า ตอนนี้ตั้งเป้าที่จะทาบสถิติยิงประตูสูงสุดตลอดกาล ศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ของ โล้นทองคำ โรนัลโด้ อดีตหัวหอกทีมชาติบราซิล มั่นใจ หากรักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างสม่ำเสมอ โอกาสที่จะทำสำเร็จก็มีอยู่มากทีเดียว
 

ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งกระหน่ำประตูให้ อินทรีเหล็ก ไปแล้ว 50 ลูก จะติดทีมชาติครบ 100 นัด ในเกมดวล อาร์เจนตินา รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกเวิลด์ คัพ 2010 วันเสาร์นี้ โดยตอนนี้เขามีสถิติยิงประตูไปแล้ว 12 ลูก จากการเล่นฟุตบอลโลก 3 สมัย เทียบเท่ากับ เปเล่ ตำนานลูกหนังเลือดแซมบ้า
 

โคลเซ่ เป็นนักเตะเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่มีโอกาสไล่ตามสถิติ 15 ประตูของ โรนัลโด้ ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ โดยอดีตดาวเตะ แวร์เดอร์ เบรเมน ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า ฟุตบอลโลก 2 ครั้งที่ผ่านมา ผมยิงไปครั้งละ 5 ประตู ดังนั้นผมยิงประตูอีกไม่กี่ลูกก็น่าจะไล่ตามทันแล้ว ถ้าผมรักษาฟอร์มได้อย่างต่อเนื่อง และยิงประตูอย่างที่ผมทำได้ในการแข่งขันเมื่อ 2 ครั้งหลังสุด ผมก็สามารถไล่ทันสถิติของ โรนัลโด้
 

นอกจากนี้ หัวหอกวัย 32 ปี ยอมรับว่า เป้าหมายของเขาอีกอย่างก็คือ การลงเล่นในศึกยูโร 2012 ที่โปแลนด์ กับยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม เป้าหมายของผมก็คือ การเล่นในศึกยูโร 2012 ผมเกิดที่ โปแลนด์ มีญาติอยู่ที่นั่น รวมทั้งรักผู้คน และประเทศนี้ มันคงเป็นเรื่องดีที่ได้เล่นในทัวร์นาเมนต์ใหญ่อีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์