โคลสากไม่ถอดใจพร้อมชิงตำแหน่งทัพสิงโต

โคลสากไม่ถอดใจพร้อมชิงตำแหน่งทัพสิงโต

คาร์ลตัน โคล(น้องสาก) กองหน้า ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับ จำเป็นต้องรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้อย่างต่อเนื่อง ถึงจะมีโอกาสได้ไปเตะฟุตบอลโลก กับ ทัพ สิงโตคำราม อังกฤษ เหตุมีตัวเลือกหลายคนที่มีภาษีเหนือกว่า แต่ไม่ยอมแพ้ เพราะ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ยังติดตามดูฟอร์มอยู่ จึงขอก้มหน้าก้มตาพัฒนาฝีเท้าต่อไป



คาร์ลตัน โคล ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับในสถานะตัวเองว่า ต้องก้มหน้าก้มตาพยายามโชว์ฟอร์มอย่างหนัก ถึงจะมีลุ้นเป็น 1 ใน 23 ขุนพล สิงโตคำราม ชุดลุย เวิลด์ คัพ 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เนื่องจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลียน มีตัวเลือกดีๆ ให้เลือกใช้งานเพียบ


 


บรรดาดาวยิงที่มีลุ้นติดธงไปร่วมมหกรรมลูกหนังปีหน้า ต่างเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ในพรีเมียร์ลีก ได้อย่างร้อนแรง ขณะที่ โคล โชว์ฟอร์มให้ ขุนค้อน ได้ดีเช่นกัน แต่ก็เข้าใจดีว่าเป็นเรื่องยากที่จะรักษาตำแหน่งให้อยู่เหนือกว่าคู่แข่งในลำดับตัวเลือก


 


อดีตเด็กปั้น เชลซี กล่าวว่า ผมอาจไม่ติดทีมชุดต่อไปด้วยซ้ำ มันมีการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งกันสูงมาก ปีเตอร์ เคร้าช์ ยิงแฮตทริก (สปอร์ส ถล่ม เปรสตัน 5-1 ในคาร์ลิ่ง คัพ) เมื่อสัปดาห์ก่อน แล้วยังมี เอมิล เฮสกี้ ด้วย แก็บบี้ อักบอนลาฮอร์ ก็ยิงได้เรื่อยๆ และ ดาร์เรน เบนท์ กำลังทำผลงานให้ ซันเดอร์แลนด์ ได้ยอดเยี่ยม ผมยังไม่ได้พูดถึง เจอร์เมน เดโฟ, เวย์น รูนี่ย์ อะไรพวกนั้นเลยด้วยซ้ำ เรามีนักเตะฝีเท้าดีเยอะมากเสียจนเอาตำแหน่งของคุณเป็นเรื่องเล่นๆ ไม่ได้เลย คุณต้องติดดินพยายามอย่างหนักอยู่ตลอด


 


ความเข้าใจทั่วไปเชื่อกันว่าใน 23 ขุนพลสุดท้ายมีตำแหน่งให้แย่งชิงเหลืออีกไม่กี่ตำแหน่งเท่านั้น เพราะ คาเปลโล่ น่าจะตัดสินใจเลือกนักเตะส่วนใหญ่ไว้แล้ว อย่างไรก็ตาม โคล เชื่อว่าสถานการณ์ตรงนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว และจะพยายามพัฒนาฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆ เพื่อคว้าโอกาสนี้ให้ได้


 


ทุกคนคิดว่าหลายคนการันตีตำแหน่งไปเล่น ฟุตบอลโลก แน่นอนแล้ว แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ แค่ได้เข้าไปอยู่ในทีมเดียวกับนักเตะอย่าง เดวิด เบ็คแฮม และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่มากแล้วสำหรับผม มร. คาเปลโล่ รู้ว่าเขาต้องการอะไร และคอยติดต่อกับ จานฟรังโก้ (โซล่า) เสมอ เพื่อดูว่าผมพัฒนาเกมไปถึงไหน ตรงนี้เองที่ทำให้ผมไม่เหลิง ดาวเตะที่จะอายุครบ 26 ปีในเดือนหน้า กล่าวอย่างมุ่งมั่น




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์