โคลยิ้มร่าหลังได้สัญญาอยู่เรือใบต่ออีกปี

โคลยิ้มร่าพร้อม ประเดิมนัดแรก



แอนดี้ โคล ศูนย์หน้าชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หมายมั่นปั้นมือจะกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มสูบ พร้อมลงเล่นให้กับต้นสังกัดในเกมแรกของซีซั่นหน้าให้จงได้ ภายหลังเพิ่งจรดปากกาขยายสัญญาอยู่โยงกับทีมออกไปอีกปี เรียบร้อยแล้ว

แอนดี้ โคล กองหน้าจอมเก๋าของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ยอมรับสุดปลื้ม หลังสามารถบรรลุข้อตกลงเซ็นต่อสัญญาอยู่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ออกไปอีก เป็นระยะเวลา 1 ปี ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา


ดาวยิงชาวเมืองผู้ดี วัย 34 ปี ซึ่งยิงได้ 10 ประตูจากการได้ลงเป็นตัวจริง 21 นัด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมานั้น ได้กล่าวว่า ผมคิดว่าตอนที่ผมย้ายมาที่นี่เมื่อปีก่อน หลายคนคงยังไม่แน่ใจว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไรกับการนำผมเข้ามาที่นี่ แต่ผมก็มีความสุขกับสิ่งที่ผ่านๆ มา ผมพอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมในช่วงก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บ แต่นั่นมันก็เป็นธรรมดาของการเล่นฟุตบอล ส่วนการได้เซ็นสัญญาต่อไปอีกปี แถมยังมีโอกาสที่จะได้เดินหน้าเล่นต่อไปนั้น เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก


นอกจากนั้น อดีตหัวหอกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังเชื่อว่าอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าของตน ที่ทำให้ไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา จะหายขาด และกลับมาฟิตทันลงประเดิมนัดแรกของฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน โดยระบุว่า ผมกำลังจะไปที่นั่น ผมคิดเกี่ยวกับการได้ลงเล่นเกมนัดแรกของฤดูกาลหน้า และผมก็ต้องการที่จะผ่านเกมช่วงก่อนเปิดฤดูกาลโดยไม่มีอันตรายใดๆ แต่เป้าหมายหลักของผมก็คือ จะพร้อมสำหรับเกมนัดแรกของฤดูกาล โดยไม่สนว่าจะเล่นกับใครก็ตามทั้งในบ้านหรือนอกบ้าน



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์สยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์