โคลซวยโดนโจรอ้างชื่อปล้นเพชร100ล้าน

“โคล” หวิดซวย โดนมิจฉาชีพอ้างชื่อเป็นเพื่อน เพื่อหลอกพ่อค้าเพชรมาปล้น แต่สุดท้ายเคลียร์แล้วว่าดาวเตะ “สิงห์สำอาง” ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง


             แอชลีย์ โคล แบ๊กซ้าย เชลซี และทีมชาติอังกฤษ หวิดถึงคราวซวยหลังโดนมิจฉาชีพเอาชื่อไปอ้าง เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือในการติดต่อซื้อขายนาฬิกาฝังเพชรและอัญมณี แล้วปล้นเอาทรัพย์สินมูลค่ากว่า 2 ล้านปอนด์ (ราว 100 ล้านบาท) ไปอย่างอุกอาจ ก่อนที่ผู้ร้ายจะโดนรวบตัวและพบว่าดาวเตะ “สิงห์สำอาง” ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด จากการรายงานของ “เดอะ ซัน” สื่อแดนผู้ดีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

          รายงานข่าวระบุว่า ราฟาเอล ฟรานซิส วัย 22 ปี และ อีตัน แบร์รี วัย 33 ปี ได้ติดต่อพ่อค้าเพชรกลุ่มหนึ่ง ให้นำสินค้ามาให้ดูที่ โฮเตล เวอร์ตา โรงแรมระดับ 5 ดาวของเมืองหลวงแดนผู้ดี โดยอ้างตัวว่าเป็นเพื่อนสนิทของดาวเตะ “สิงห์สำอาง” ก่อนจะหลอกล่อให้บรรดาพ่อค้าเพชรออกมานอกโรงแรม แล้วชิงเอานาฬิกาฝฝังเพชรและอัญมณีมูลค่ามหาศาลไป อย่างไรก็ตามทั้ง 2 คนโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมและตั้งข้อหาชิงทรัพย์เรียบร้อยแล้ว แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยผ่าน “เดอะ ซัน” ว่า “ชื่อของ แอชลีย์ โคล ถูกอ้างถึงในการเจรจา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนแล้วพบว่าเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แต่อย่างใด”

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์