โคลจ่อทำสถิติแบ็กติดธงสิงโตสูงสุด









แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี จ่อทำสถิติเป็นผู้เล่นแบ็กที่ติดทีมชาติอังกฤษมากที่สุด ในเกมอุ่นแข้ง เดนมาร์ก คืนวันพุธนี้ พร้อมตั้งเป้าเล่นให้ สิงโตคำราม ถึงหลัก 100 นัดด้วย แต่ยืนยันจะไม่ขัดขวางผู้เล่นรุ่นน้องที่จะก้าวขึ้นมา หากกุนซือเห็นว่าตัวเองไม่คู่ควรกับตำแหน่งในทีมอีกแล้ว


     แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมทำสถิติเป็นผู้เล่นตำแหน่งฟูลแบ็กที่ติดทีมชาติอังกฤษมากที่สุด ในการแข่งขันนัดอุ่นเครื่องกับ เดนมาร์ก คืนวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ที่จำนวน 87 นัด เหนือกว่า เคนนี่ แซนซั่ม อดีตยอดกองหลัง สิงโตคำราม พร้อมตั้งเป้าที่จะลงรับใช้ชาติให้ถึงหลัก 100 นัดด้วย 


      สำหรับผมแล้วมันจะเป็นเกมธรรมดาเกมหนึ่ง แต่แน่นอน ลึกๆ แล้วผมจะคิดว่า ใช่ ผมทำลายสถิติ แต่ผมก็ไม่ต้องการหยุดอยู่เพียงแค่นี้ ผมต้องการติดทีมชาติอีก ผมพลาดไปหลายเกมเพราะอาการบาดเจ็บ ไม่อย่างนั้นผมก็คงเล่นไปถึง 90 นัดแล้ว การเล่นให้ทีมชาติของคุณคือความฝันตั้งแต่เด็ก และผมก็เล่นมาแล้ว 86 นัด


      ผมแค่ต้องการลงเล่นต่อไปให้มากที่สุดจนกว่าผู้จัดการทีมคิดว่าผมไม่ดีพอที่จะเล่นหรือมีนักเตะหนุ่มก้าวเข้ามาแทน ผมจะไม่มีวันยอมแพ้หรือเลิกเล่น หวังว่าวันหนึ่งคนอย่าง คีแรน กิ๊บบ์ส จะได้รับโอกาส ผมไม่อยากขวางทางนักเตะแบบนั้น เขาเป็นดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยที่ก้าวขึ้นมา ผมจำได้ว่าได้เจอกับ เคนนี่ แซนซั่ม ตอนอยู่ อาร์เซน่อล เขาเคยพูดกับผมว่า วันหนึ่งนายจะทำลายสถิติฉัน โคล วัย 30 ปี ซึ่งประเดิมสนามให้กับ อังกฤษ ในเกมกับ แอลเบเนีย เมื่อปี 2001 กล่าว





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์