โคบี้ซูฮกเมสซี่นักเตะเก่งที่สุดในโลก

โคบี้ ไบรอันท์ การ์ด แอลเอ เลเกอร์ส ก้มหัวซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก หลังเห็นผลงานช่วงที่ผ่านมา ไม่มีใครเทียบชั้นได้ พร้อมยอมรับ เป็นแฟนตัวยง เจ้าบุญทุ่ม และติดตามผลงานอย่างสม่ำเสมอ 

     โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ของ ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส แชมป์บาสเกตบอล เอ็นบีเอ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ออกมากล่าวยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินาของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกอย่างแท้จริง
 
     ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดมาตลอดให้กับ บาร์ซ่า และทุกวันนี้ก็ยังคงรักษามาตรฐานการเล่นได้ไม่เคยตก จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่หลายๆ คนพร้อมซูฮกให้เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในยุคนี้ และไม่เว้นแม้แต่ โคบี้ ซึ่งได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งในนักยัดห่วงที่เก่งที่สุดในโลก ก็ให้การยกย่อง เมสซี่ เช่นกัน 
 
     โคบี้ วัย 32 ปี เตรียมนำ เลเกอร์ส ดวล เรกัล บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโปรแกรมปรี-ซีซั่นในยุโรป วันพฤหัสบดีที่ 7 ต.ค.นี้ กล่าวว่า เขา (เมสซี่) เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก พวกเขา (ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า) ก็เป็นนักเตะชั้นดีเช่นกัน แต่ผมคิดว่า เมสซี่ เก่งที่สุด พวกเขา (บาร์เซโลน่า) เป็นทีมที่สุดยอดมากๆ และผมก็ติดตามผลงานของพวกเขามาตลอด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์