โคบี้กด41แต้มช่วยเลเกอร์สบุกอัดนักเก็ตส์

ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ได้ โคบี้ ไบรอัน กดคนเดียว 41 แต้ม ช่วยทีมบุกชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 103-97 ในเกมเพลย์ออฟนัดชิงสายตะวันตก ส่งผลให้ทีมขึ้นนำ 2-1 เกม แถมยอดการ์ดตัวเก่งยังเป็นคนส่อง 3 แต้มให้ทีมพลิกกลับมานำ 1 แต้มก่อนหมดเวลาแค่นาทีเดียวอีกด้วย



โคบี้ ไบรอัน ยอดการ์ดของ ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ทีมดังในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐฯ โชว์ฟอร์มทำคนเดียว 41 คะแนน แถมยังชู้ตลูกโทษลงไปถึง 15 จาก 17 ลูก ช่วยให้ทีมบุกไปเอาชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 103-97 คะแนน ในเกมที่ 3 ของรอบเพลย์ออฟนัดชิงแชมป์สายตะวันตก เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ส่งผลให้ทีมขึ้นนำซีรี่ส์ 2-1 เกม


 


อย่างไรก็ตาม ไบรอัน ซึ่งชู้ต 3 คะแนนให้ทีมพลิกกลับขึ้นมานำ 1 คะแนนเมื่อเหลืออีก 1 นาทีจะหมดเวลาการแข่งขันนั้น ยอมรับว่าลูกชู้ต 3 คะแนนของตนยังไม่น่าตื่นตาตื่นใจเท่ากับลูกชู้ต 3 คะแนนของ เลบรอน เจมส์ ที่ช่วยให้ต้นสังกัดอย่าง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เฉือน ออร์แลนโด้ แมจิก 96-95 ในรอบชิงชนะเลิศ สายตะวันออก เกมที่ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา


ยอดการ์ด เลเกอร์ส กล่าวว่า ผมส่งข้อความไปบอกเขาว่ามันช่างเป็นลูกชู้ตที่สุดยอดเหลือเกิน เราทั้งหมดต่างเป็นเพื่อนกันทั้งนั้น เขาก็ทำในสิ่งที่เขาได้ทำที่ คลีฟแลนด์ ผมก็ทำในสิ่งที่ผมได้ทำที่นี่


ในเกมนี้ นอกจาก ไบรอัน ที่เป็นตัวชูโรงแล้ว เลเกอร์ส ยังได้ เปา กาโซล เซนเตอร์ชาวสเปน ทำไปอีก 20 คะแนน 11 รีบาวด์ ขณะที่ คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดของ นักเก็ตส์ ทำไป 21 คะแนน แต่ไม่อาจช่วยให้ทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้ในบ้านเป็นเกมแรกในรอบ 16 นัด นับตั้งแต่วันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา


แอนโธรี่ ซึ่งต้องออกจากสนามหลังฟาวล์ครบ 6 ครั้งก่อนหมดเวลาแค่นาทีเดียวนั้น กล่าวว่า เราเล่นได้เหนือกว่าพวกเขาเป็นส่วนใหญ่ของเกม ทั้ง 2 ทีมรีบาวด์ได้พอๆ กัน ส่งลูกให้เพื่อทำคะแนนได้พอๆ กัน แต่ กาโซล คือกุญแจสำคัญสำหรับชัยชนะของพวกเขาในคืนนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์