โคนมเอาจริงจัดเต็มชุดใหญ่ขอล้มสิงโ









แข้ง โคนม ทีมชาติเดนมาร์กจัดหนัก ยันส่งชุดใหญ่รับมือ สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ที่นำทัพโดย เวย์น รูนี่ย์ และ ดาร์เรน เบนท์


     


เดนมาร์ก - อังกฤษ

     
วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2554

     
เวลา 02.15 น. สนาม พาร์เคน สเตเดี้ยม

     เดนมาร์ก
  
     มอร์เตน โอลเซ่น จะได้ ซิมอน เคียร์, แดเนียล แอ็กเกอร์ กับ นิคลาส เบนท์เนอร์ ฟิตกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกของเทรนเนอร์หลังชวดลงช่วยทีมในเกมอุ่นเครื่องกับสาธารณรัฐเช็กในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีก่อน
  
     ทีมโคนมจะลงเล่นระบบ 4-4-2 มี อันเดอร์ส ลินเดการ์ด เฝ้าเสา แนวรับ 4 คนเป็น ลาร์ส ยาค็อบเซ่น, ซิมอน เคียร์, แดเนียล แอ็กเกอร์, ซิมอน โพลเซ่น ในแดนกลางมี เดนนิส รอมเมดาห์ล, คริสเตียน โพลเซ่น, วิลเลี่ยม ควิสต์, มาร์ติน วินการ์ด หรือ โธมัส เอเนโวลด์เซ่น ลงทำเกม ส่วน ไมเคิ่ล โครห์น เดห์ลี จะลงเล่นกองหน้าคู่ นิคลาส เบนท์เนอร์ 
  
     อังกฤษ
  
     ฟาบิโอ คาเปลโล่ เรียกตัว โรเบิร์ต กรีต กับ คาร์ลตัน โคล สองแข้งขุนค้อนเข้ามาเสริมทัพแทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เบน ฟอสเตอร์, ปีเตอร์ เคร้าช์ กับ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ซึ่งถอนตัวออกจากทีม ด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์, อดัม จอห์นสัน, อารอน เลนน่อน หรือ แอนดี้ คาร์โรลล์ ไม่มีชื่อติดโผตั้งแต่แรก ส่วน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยังต้องรอทดสอบความฟิตโอกาสจึงอาจตกเป็นของ แกเร็ธ แบร์รี่ 
  
     ทีมสิงโตคำรามจะลงเล่นระบบ 4-4-2 มี โจ ฮาร์ท เฝ้าเสา แนวรับ 4 คนเป็น เกล็น จอห์นสัน, จอห์น เทอร์รี่, โจลีออน เลสค็อตต์, แอชลี่ย์ โคล ในแดนกลางมี แอชลี่ย์ ยัง, แจ็ค วิลเชียร์, เจมส์ มิลเนอร์, แฟร้งค์ แลมพาร์ด หรือ แกเร็ธ แบร์รี่ ลงทำเกม ส่วน ดาร์เรน เบนท์ จะลงเล่นกองหน้าคู่ เวย์น รูนี่ย์ 
  
     
11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
  
     เดนมาร์ก (4-4-2) : อันเดอร์ส ลินเดการ์ด - ลาร์ส ยาค็อบเซ่น, ซิมอน เคียร์, แดเนียล แอ็กเกอร์, ซิมอน โพลเซ่น - เดนนิส รอมเมดาห์ล, คริสเตียน โพลเซ่น, วิลเลี่ยม ควิสต์, มาร์ติน วินการ์ด (โธมัส เอเนโวลด์เซ่น) - ไมเคิ่ล โครห์น เดห์ลี, นิคลาส เบนท์เนอร์ 
  
     อังกฤษ (4-4-2) : โจ ฮาร์ท - เกล็น จอห์นสัน, จอห์น เทอร์รี่, โจลีออน เลสค็อตต์, แอชลี่ย์ โคล - แอชลี่ย์ ยัง, แจ็ค วิลเชียร์, แฟร้งค์ แลมพาร์ด (แกเร็ธ แบร์รี่), เจมส์ มิลเนอร์ - ดาร์เรน เบนท์, เวย์น รูนี่ย์ 
  
     สนาม : ปาร์เก้น สเตเดี้ยม, โคเปนเฮเก้น 

ยกรูนเต็งซัด-แต่สกอร์เจ๊า1-1
  
     สำหรับอัตราต่อรองที่น่าสนใจของเกมอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติเดนมาร์กกับอังกฤษนั้น วิลเลียม ฮิลล์ บริษัท รับแทงพนันถูกกฎหมายเมืองผู้ดี ยกให้ เวย์น รูนี่ย์ เป็นเต็งหนึ่งที่จะยิงประตูแรกที่ 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ตามด้วย ดาร์เรน เบนท์ กับเจอร์เมน เดโฟ เป็นเต็งสองร่วมที่ 11/2 (แทง 2 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) 
  
     ขณะที่ราคาผลการแข่งขันของคู่นี้ผลเสมอ 1-1 จ่ายต่ำสุดที่ 11/2 (แทง 2 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) ตามด้วย อังกฤษ ชนะ 1-0 ราคา 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) และเดนมาร์ก ชนะ 1-0 ราคา 15/2 (แทง 2 จ่าย 15 ไม่รวมทุน)



โอลเซ่นคุยโคนมเอาจริง
 


     มอร์เตน โอลเซ่น เทรนเนอร์ทีม โคนม เดนมาร์ก ยืนยันว่าเกมอุ่นเครื่องกับ อังกฤษ วันพุธนี้ ทีมของเขาเอาจริงเพราะต้องการเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดสำหรับการคัดเลือกยูโร ตอนปลายเดือนหน้า 
  
     กุนซือเดนมาร์ก เผยว่าเขาต้องการใช้เกมนี้เพื่อเตรียมตัวและซักซ้อมระบบการเล่น ก่อนเกมกับ นอร์เวย์ ขณะที่ อังกฤษ ก็จะเตะกับเพื่อนบ้านอย่าง เวลส์ ในยูโร 2012 รอบคัดเลือก นัดต่อไป
  
     อังกฤษ เป็นทีมที่มีความสามารถเฉพาะตัวดีมาก เราจะไม่มองมันเป็นเกมกระชับมิตร เรามีเกมสำคัญมากกับ นอร์เวย์ รออยู่ ส่วนอังกฤษก็ต้องเจอกับ เวลส์ ดังนั้นทั้งเราและพวกเขาจึงจะต้องสู้กันอย่างเต็มกำลัง ผมมั่นใจมากว่า นี่จะเป็นเกมที่ดีแน่นอน 
  
     พร้อมกันนี้ โอลเซ่น ยังเผยว่า ตนจะจัดชุดใหญ่ที่สุดเท่าที่สามารถใช้ได้ เพื่อเป็นการเตรียมทีมพบกับ นอร์เวย์ โดยเฉพาะ เราจะโฟกัสไปที่ 11 นักเตะซึ่งเป็นตัวเลือกสำหรับเกมกับ นอร์เวย์ เพื่อเป้าหมายสูงสุดของเรา คือการผ่านเข้ารอบสุดท้ายยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ




ดอว์สันเตือนระวังเบนท์เนอร์
 


     ไมเคิ่ล ดอว์สัน กองหลังทีมชาติอังกฤษจาก ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เอ่ยปากเตือนเพื่อนร่วมทีม ให้ระวังและตามประกบ นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กจาก ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ให้ดีในเกมอุ่นเครื่องที่ทั้งสองทีมจะปะทะกันวันพุธที่ 9 ก.พ. นี้ 
  
     เขาคือกองหน้าตัวเป้า ร่างสูงใหญ่ เป็นนักเตะที่มั่นใจในตัวเอง เรารู้ดีถึงความสามารถของเขาหลังได้เห็นเขาเล่นในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นเราจึงพร้อมรับมือ เขามีความมั่นใจในตัวเองสูงมากและเล่นกับทีมใหญ่อย่างอาร์เซน่อล



พายุทำสนามพัง-ยันเล่นได้
 


     เจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรระหว่างทีมชาติเดนมาร์กกับอังกฤษยืนยันว่าสนามพาร์เค่น สเตเดี้ยม ในกรุงโคเปนเฮเก้น ที่โดนพายุพัดเล่นงานอย่างจังจนเกิดความเสียหายในพื้นสนามยังสามารถเตะได้ตามปกติ 
  
     ตามรายงานของ สปอร์เทน สื่อออนไลน์แดนโคนม ระบุว่าพายุฝนและลมแรงที่พัดเข้าฝั่งเดนมาร์กเข้ายังโคเปนเฮเก้นส่งผลให้เกิดหลุมขนาดย่อมบนพื้นสนามพาร์เค่น สเตเดี้ยม อย่างไรก็ตาม ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมาคมฟุตบอลเดนมาร์ก (ดีบียู) ยืนยันว่าเกมสามารถเล่นได้ตามปกติ เมื่อมีการซ่อมแซมเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยถึงความเสียหายและค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมครั้งนี้แต่อย่างใด
  
     ลาร์ส เบเรนท์ ผอ.ประชาสัมพันธ์ดีบียู เผย พายุทำให้เกิดหลุมที่พื้นสนาม เรากำลังทำงานเพื่อให้ทุกอย่างคืนสู่สภาพเดิม และมันจะไม่มีผลกระทบกับการแข่งขัน




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์