โคตรเน้น!คางทูมเร้าชุดขาวห้ามพลาดแม้แต่นัดเดียวในบอลยุโรป

โคตรเน้น!คางทูมเร้าชุดขาวห้ามพลาดแม้แต่นัดเดียวในบอลยุโรป

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคางทูมของเรอัล มาดริดออกโรงกระตุ้นลูกทีมห้ามแพ้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเด็ดขาดไม่ว่านัดไหนก็ตามหากต้องการเป็นจ้าวยุโรปสมัยที่ 10 หรือที่เรียกกันว่า'ลา เดซิม่า'

ทีม"ราชันชุดขาว"ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในศึกชิงจ้าวยุโรปฤดูกาลที่แล้วแต่เจอทีเด็ดของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้จนพ่ายโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ชวดเข้าชิงอย่างสุดช้ำ

กุนซืออิตาเลียนผู้เคยคว้าแชมป์ยุโรปกับเอซี มิลานเชื่อว่าทีม"ราชันสีน้ำเงิน"ถือเป็นบททดสอบที่หนักเอาเรื่องและเรียกร้องให้ลูกทีมมีสมาธิในทุกๆเกมตลอดเดือนกุมภาพันธ์

"เราอยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกและมันยากเสมอ เราต้องมีสมาธิให้มากเข้าไว้" อันเชล็อตติให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ของสโมสร

"พวกเขาเป็นทีมที่มีประสบการณ์ ไม่ใช่เรื่องโชคดีหรือโชคร้ายหรอกนะที่เราต้องเจอกับพวกเขา เราจะทำให้ดีที่สุดทั้งสองนัด มันเป็นรายการที่สำคัญมากและเราต้องพร้อมใช้โอกาสให้เกิดผลมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราต้องเพียบพร้อมในเดือนกุมภาพันธ์"

"เราต้องการความปรารถนาและความกระตือรือร้นเพื่อที่จะผ่านเข้าสู่รอบควอเตอร์ไฟนัล ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ทุกเกมมีความหมาย เราต้องมีสมาธิและแรงจูงใจ ไม่ว่าแมตช์ไหนในรายการนี้ เราพลาดไม่ได้เลย"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์