โก้ทปลื้มซิตี้นิวลุค

ชอน โก้ทเตอร์ตำนานนักเตะซิตี้เปิดเผยว่าเขารู้สึกพอใจมากกับความเปลี่ยนแปลงของเดอะบลูส์ภายใต้การกุมบังเหียนของสเวน-โกรัน อิริคสันน์

 


โก้ทซึ่งลงเตะสั่งลานัดสุดท้ายให้กับซิตี้ที่เมนโร้ด ปรากฏตัวอีกครั้งที่สนามซิตี้ออฟแมนเชสเตอร์ในการฟาดแข้งนัดการกุศล One Goal One Million ในวันอาทิตย์


 


ปัจจุบันโก้ทใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเกิดแถบเบอร์มิวด้า และยังคงวนเวียนอยู่ในแวดวงฟุตบอล ด้วยการเป็นกรรมการสโมสร Bermuda Hogges FC. ซึ่งเล่นอยู่ในยูไนเต็ด ซอคเกอร์ ลีก ดิวิชั่น 2 และถือโอกาสแสดงถึงความเห็นของเขากับ mcfc.co.uk ว่า เขาคิดว่าซิตี้จะต้องไปไกลในฤดูกาลนี้


 


มันยอดเยี่ยมมาก ที่เบอร์มิวด้าเราได้ดูเกมพรีเมียร์ลีคแค่ไม่กี่นัด และผมก็หวังว่าไม่กี่นัดเหล่านั้น จะเป็นนัดที่ซิตี้ลงเตะ! ชอนหัวเราะ สเวนทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก เขาสร้างสมดุลในทีมได้ดีเยี่ยมระหว่างผู้เล่นมากประสบการณ์ที่กรำศึกระดับนานาชาติมาอย่างโชกโชนกับนักเตะรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยความสดและกระตือรือร้น


 


พวกเขาเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่ง เต็มไปด้วยพละกำลัง และเป็นทีมที่มีการผสมผสานกันเป็นอย่างดี นั่นจึงเป็นเหตุผลว่า ทำไมพวกเขาจึงเล่นเข้าขากันได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว


 


ชอน ซึ่งหวดไป 100 ประตูในการลงเล่น 212 นัด และกลายเป็นนักเตะขวัญใจแฟนซิตี้ในช่วงห้าปีที่สังกัดทีมเรือใบสีฟ้า มองว่านี่คือช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมที่จะดำเนินต่อไปนับตั้งแต่มีการเปลี่ยนแปลงคณะกรรมการสโมสรและผู้จัดการทีมใหม่ โดยเขาเสริมว่า


 


ผมรู้สึกพอใจเป็นที่สุด เพราะว่าซิตี้รอโอกาสนี้มานานแล้ว หลังจากที่ผมออกไป ผมมักจะพูดเสมอว่าซิตี้ต้องการใครสักคนที่เข้ามาลงทุนและนำเงินทุนเข้าสู่สโมสรเหมือนกับๆที่สโมสรท็อปไฟว์อื่นๆ ทำกัน เพื่อการสนับสนุนและปรับปรุงทีม ผมรู้สึกยินดีมากที่ในที่สุดสิ่งเหล่านี้ก็เกิดขึ้นที่ซิตี้ พวกเรามีประธานสโมสรที่มีทุนสนับสนุนและมีผู้จัดการทีมชั้นแนวหน้า


 


สเวนมีประสบการณ์ในระดับนานาชาติมากมาย และยังมีวิสัยทัศน์อันเฉียบคมในการคัดเลือกนักเตะที่มีคุณภาพเข้าสู่ทีม อย่างที่พวกเราก็เห็นกันดีอยู่แล้วในช่วงที่ผ่านมา


 


ทิม ออสคร็อฟท์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์