โกเมสย้ำขออยู่ไก่ต่อเพื่อตำแหน่งตัวจริง

โกเมสย้ำขออยู่ไก่ต่อเพื่อตำแหน่งตัวจริง

เป็นนายด่านที่มีฝีมือมากที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนังเลยทีเดียวสำหรับ อเรวโญ่ โกเมส ของทาง ไก่เดือยทอง ท็อดแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส หลังจากในฤดูกาลนี้ดาวเตะเลือดแซมบ้าวัย 31 ปีรายนี้ต้องกระเด็นหลุดจากการเป็นมือ 1 ของทีมหลังจากที่ทาง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ ตัดสินใจใช้งาน แบร็ด ฟรีเดล มาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา แถมดาวเตะรายนี้ก็เคยออกมาเปรยๆพร้อมที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หากไม่ได้รับโอกาสลงเล่น

" ผมพร้อมแล้วที่จะอยู่ค้าแข้งที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะมาถึง " นายด่านเลือดแซมบ้า ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

" ในช่วงที่ผ่านมาผมต้องมาเจอกับช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในการค้าแข้งของตัวเอง การที่โดนทางสโมสรจับนั่งตัสำรองเป็นสิ่งที่ผมไม่คาดคิดมากก่อน ผมต้องการที่จะลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อโอกาสในการพัฒนาฝีมือของตัวเอง แต่ทาง แฮร์รี่ เรด้แน็ปส์ กลับที่จะเลือกให้ผมนั่งอยู่ที่ข้างสนามแต่ในเวลานี้สถานการณ์ที่เลวร้ายของผมมันจบลงแล้ว ผมกำลังที่จะได้เริ่มต้นการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในฤดูกาลหน้า ผมกำลังใจจดจ่อกับการรอกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามารับหน้าที่คุมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อสอบถามถึงโอกาสที่ผมจะได้รับในการทำงานของตัวเองในช่วงซัมเมอร์นี้ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์