โกเมสชี้ใบแดงตอนเยือนงูช่วยตนงัดฟอร์มเทพ

เอเรลโญ่ โกเมส มือกาว สเปอร์ส ชี้ใบแดงจากเกมเยือน อินเตอร์ ช่วงต้นซีซั่น ช่วยกระตุ้นจนงัดฟอร์มสุดหนึบ ในเกมบุกสอย มิลาน 1-0 พร้อมย้ำ "ไก่เดือยทอง" คู่ควรสุดๆ แล้วกับชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่หนนี้ 
  
     เอเรลโญ่ โกเมส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่า การที่ตนได้รับใบแดงตั้งแต่ช่วงต้นเกม ตอนบุกไปพ่าย อินเตอร์ มิลาน สุดมันส์ 3-4 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ทำให้ตนมีความมุ่งมั่นมากขึ้นเป็นพิเศษ จนทำผลงานได้ดี ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" บุกไปพลิกล็อกเชือด เอซี มิลาน 1-0 ถึงสนาม ซาน ซิโร่ เมื่อวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  
  
     โกเมส ซึ่งโชว์ฟอร์มเซฟการพยายามทำประตูของ มาริโอ เยเปส ปราการหลัง "ปีศาจแดง-ดำ" แบบจะจะ ถึงสองหน เผยว่า "ผมพยายามลืมการถูกไล่ออกจากสนาม ตอนมาเล่นที่นี่เมื่อครั้งก่อน แต่มันก็ช่วยให้ผมมีสมาธิมากขึ้น การมาเล่นที่นี่ครั้งล่าสุดของผม มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย กับการที่ต้องปล่อยให้เพื่อนร่วมทีม 10 คนเล่นกันไป โดยที่ไม่มีผมอยู่ในสนามด้วย ซึ่งแม้จะมีผู้เล่นครบ 11 คนที่นี่ มันก็เป็นงานสุดหินอยู่แล้ว"
  
     "ดังนั้นหนนี้มันจึงเป็นอะไรที่ดีกว่าครั้งก่อนแน่นอน และเราเองก็คู่ควรสุดๆ แล้วกับชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ผมได้โชว์การเซฟแบบเจ๋งๆ ถึงสองหน มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยในการมาเล่นที่ ซาน ซิโร่ นั่นแหละคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องมีสมาธิอยู่กับเกมตลอดเวลา" มือกาวทีมชาติบราซิลวัย 30 ปี ระบุ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์