โกเมซแฮตทริก!พี่เสือรีเทิร์นกระซวกฮันโนเวอร์ 3-0

โกเมซแฮตทริก!พี่เสือรีเทิร์นกระซวกฮันโนเวอร์ 3-0

มาริโอ โกเมซ ถอดวิญญาณสากมหาภัยสวมร่างเพชฌฆาตสุดโหด กดแฮตทริกให้บาเยิร์น มิวนิคเอาชนะฮันโนเวอร์ขาดลอย 3-0 เก็บชัยชนะนัดที่สามของฤดูกาล ขณะที่ไมนซ์ จ่าฝูงพลาดท่าแพ้เป็นเกมแรกแล้ว

บุนเดสลีกา เยอรมัน

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2553

บาเยิร์น มิวนิค 3-0 ฮันโนเวอร์ 96

ประตู : 1-0 มาริโอ โกเมซ น.21, 2-0 มาริโอ โกเมซ น.77, 3-0 มาริโอ โกเมซ น.90

เกมหลังจากเบรกทีมชาติ บาเยิร์น มิวนิค ได้เล่นในบ้านโดยหวังจะเก็บสามแต้มเพื่อไม่ให้เส้นทางลุ้นแชมป์ตะเลิดเปิดเปิงมากกว่านี้ โดยเจอกับของแข็งอย่างฮันโนเวอร์ ที่มีแต้มดีกว่าถึง 5 แต้มด้วยกัน

ครึ่งแรก

บาเยิร์นมิวนิคได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่มาริโอ โกเมซ โขกลูกเตะมุมที่อัลทินท็อปเปิดมาให้ตุงตาข่าย ในนาทีที่ 21

จากนั้น นาทีที่ 33 เสือใต้เกือบได้ประตูหนีห่าง จากจังหวะที่โทนี่ โครส เปิดมาให้อนาโตลาย ทีมอสชุค โขกเต็มๆ แต่เฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียวเท่านั้น

ช่วงท้ายเกม โกเมซ มีโอกาสยิงลูกที่สองของตัวเองจากลูกยิงด้วยอีซ้ายแต่โดนเซฟ และลูกโหม่งที่ไม่ตรงกรอบ แต่ก็ไม่สำเร็จ ทำให้สกอร์ครึ่งแรกยังอยู่ที่ 1-0

ครึ่งหลัง

เสือใต้มาได้ประตูที่สองจนได้ จากจังหวะที่โทนี่ โครส ตัดมาให้มาริโอ โกเมซ ก่อนที่โกเมซจะพาบอลไปโยกหลบกองหลังฮันโนเวอร์จนหลังหัก ก่อนจะยิงด้วยซ้ายแสกหน้าฟรอมโลวิตซ์เข้าไปตุงตาข่าย ในนาทีที่ 77

สุดท้าย โกเมซมาปิดแฮตทริกของตัวเองได้สำเร็จ จากจังหวะที่โธมัส มุลเลอร์ แข้งดาวรุ่งเปิดจากกราบซ้ายเข้ามาแล้วโกเมซสอดตามช่องกองหลังขึ้นไปเทคตัวโขกคนเดียวโล่งๆ บอลย้อนทางเข้าเสาแรกในนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน สกอร์ขาดเป็น 3-0

จบเกม บาเยิร์นมิวนิคเก็บเพิ่มสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ ขณะที่ไมนซ์ จ่าฝูงนั้นเสียท่าพ่ายต่อฮัมบวร์ก 0-1 ทำให้ตอนนี้ พี่เสือไล่จี้จ่าฝูงซึ่งเปลี่ยนเป็นโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ 10 คะแนน รั้งอันดับ 9 ของตารางต่อไป

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

บาเยิร์น : ฮันส์ ยอร์ก บุตต์, โฮลเกอร์ บาสตูเบอร์, อนาโตลาย ทีมอสชุค, เอ็ดสัน บราฟไฮด์ (บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ น.65), ฟิลิป ลาห์ม, ดานิเยล พรานยิช, อันเดรียส อ็อตเติล, มาริโอ โกเมซ, โธมัส มุลเลอร์, โทนี่ โครส, ฮามิต อัลทินท็อป

ฮันโนเวอร์ : ฟลอเรียน ฟรอมโลวิตซ์, คริสเตียน ชูลซ์, คริสโตเฟอร์ อาเววอร์, คอนสแตนติน รอช, สตีฟ เชรุนโดโล่, เซอร์จิโอ ปินโต้ (คอนสแตนต์ ดาคป้า น.26), มานูเอล ชเมียดบัค, ลาร์ส สตินเดิล, มาริตซ์ สตอปเปลแคมป์ (แยน ชเลาดราฟฟ์ น.79), มิเกล ฟอร์สเซลล์ (ไมค์ ฮานเค่ น.60), ดิดิเยร์ ยา โคนาน

ผู้ตัดสิน : มาร์โก้ ฟริตซ์












_________________

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์