โกเมซเผยไม่คิดย้ายหนีเสือใต้

มาริโอ โกเมซ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค นั่งยันนอนยัน ไม่ย้ายหนี "เสือใต้" ไปไหนแน่นอน แม้ยังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2009 ก็ตาม พร้อมตั้งเป้าระเบิดฟอร์มเก่งให้จงได้ บอกที่ผ่านมาก็คิดว่าทำผลงานได้ไม่น่าเกลียด แต่ทำไมคนถึงมองว่าตนเป็นนักเตะห่วยแตกอยู่ตลอด

     ดาวยิงวัย 25 ปี ที่ยังไม่สามารถทำผลงานได้น่าประทับใจได้เลย นับตั้งแต่ตัดสินใจย้ายจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท มาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อปี 2009 กล่าวว่า "ผมจะยังคงอยู่ที่ บาเยิร์น ต่อไป แต่ผมก็อยากมีความสุขกับการเล่นในตำแหน่งที่ถนัดของผมในฐานะดาวยิง หากคุณถามผมวันนี้ ผมอยากที่จะพูดว่าผมคาดว่าผมน่าจะอยู่ที่ บาเยิร์น มิวนิค" 
 
     พร้อมกันนั้น โกเมซ ยังเชื่อว่าตนเองไม่ได้มีอะไรที่ด้อยกว่า เอดิน เซโก้ หัวหอกทีมชาติบอสเนียของ "หมาป่า" เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ที่ตกเป็นข่าวกับทีมดังๆ หลายทีมในยุโรปต้องการตัวไปร่วมทีม ภายหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา เลยแม้แต่น้อย หากดูสถิติย้อนหลังไป 3 ปี แต่ภาพลักษณ์ที่ออกมากลับแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง 
 
     "เซโก้ เป็นนักเตะที่มีความเป็นเลิศ เมื่อฤดูกาลก่อนเขายิงประตูได้มากกว่าผม แต่ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา โดยรวมแล้วผมยิงประตูได้มากกว่าเขา หากพูดถึง เซโก้ ผู้คนต่างคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าระดับโลก ส่วนเมื่อนึกถึงผม พวกเขาก็คงพูดว่าผมเป็นพวกที่ล้มเหลวในการยิงประตู เราต่างมีทั้งข้อดีและข้อด้อยที่คล้ายกัน พวกเราทั้งยิงประตูได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่ภาพลักษณ์ที่คนมองมันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง" โกเมซ กล่าวในที่สุด 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์