แฮร์รี่เผยเกือบคุมสาริกามาแล้ว

แฮร์รี่ เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมสเปอร์ ได้ออกมายอมรับว่า เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา เขาเกือบที่จะได้ตกลงในการคุมทีม"สาริกาดง" นิวคาสเซิล และรวมทั้งเปิดเผยครั้งหนึ่งเขาเคยถูกว่าร้ายว่ากุนซือขี้ขลาดไม่กล้านำทีมใหญ่

ทางทีมนิวคาสเซิลได้เคยติดต่ออยกาได้ เรดแนปป์เข้ามาคุมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะตัดสินใจเข้าร่วมกับทีมปอร์ทสมัธต่อไปและนิวคาสเซิลก็ปหันไปคว้า เควิน คืแกน และโจ คินเนียร์ เข้ามาเป็นกุนซือแทน และเมื่อสองเดือนก่อนเข้าได้ตอบตกลงที่จะเข้ามาคุมทีมสเปอร์



เรดแนปป์ ออกมากล่าวว่า "ผมเคยเกือบที่จะย้ายไปทำทีมนิวคาสเซิล มาแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นมันเป็นความต้องการของผมที่อยากจะย้ายไปทำทีมนั้น"

"แต่ในคืนวันศุกร์ระหว่างที่ผมเดินทางกลับบ้านหลังดิเนอร์ ผมเดินอยู่กับภรรยา, แฟรงค์ แลมพาร์ด ซีเนียร์ และแพท ภรรยาของเขา เรามีโอกาสนั่งเปิดใจกัน จากนั้นผมก็ตัดสินใจว่า ผมมีความสุขดีแล้วกับชีวิตที่เป็นอยู่นี้ จึงปฏิเสธข้อเสนอของพวกเขาไป"


จากทางที่แฮร์รี่ เรดแนปป์ ได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอของนิวคาสเซิลไป มันทำให้พวกเขาถูกมองว่า เป็นกุนซือที่ไม่ต้องการความก้าวหน้า ไม่กล้าที่จะมาทำทีมใหญ่ๆ ที่มีความท้าทายมากกว่าทีมเล็กๆ

"
เมื่อสเปอร์ติดต่อเข้ามา ผมคิดว่า ผมจะปฏิเสธกลับไป แต่พอได้ยินที่ผู้คนพูดว่าผมไม่กล้าที่จะเผญิชหน้ากับความท้าทาย ไม่กล้าที่จะเป็นผู้จัดการทีมใหญ่ๆ มันทำให้ผมโกรธมาก เพราะตลอดเวลาผมนิยมความท้าทาย แต่ผเลือกที่จะสัมผัสมันจากการนำทีมให้พ้นวิกฤติมากกว่า "

"ดังนั้นผมจึงคิดว่า นี่คือโอกาสสุดท้ายในชีวิตของผมที่จะได้ทำทีมใหญ่ๆกับเขาสักที ผมจึงคัดสินใจรับงานนี้ ผมยืนยันได้เลยว่า ผมรักความท้าทาย ไม่อย่างนั้นผมคงไม่โง่ย้ายจากปอร์สมัธไปเซาแธมป์ตันและกลับมาคุมปอร์สมัธอีกครั้งหรอก" แฮร์รี่ กล่าวตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์