แฮร์รี่หยันปืนปีนี้หมดลุ้นแชมป์ ฟันธงไม่ผีก็สิงห์เข้าวินพรีเมียร์

"จ่าแฮร์รี่" ทำหน้าที่ผู้นำที่ดีของสาวก "ไก่" เมื่อจัดการหยามหยัน อาร์เซน่อล ห่างชั้นจาก ยูไนเต็ด, เชลซี หรือแม้แต่ ลิเวอร์พูล และไม่มีทางที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้แน่นอน มั่นใจหนังม้วนเดิมจะถูกหยิบมาฉายใหม่

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำสงครามนอกสนามกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อริร่วมกรุงลอนดอน โดยแสดงความเห็นว่าลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ไม่มีวันที่จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้แน่นอน พร้อมฟันธงโค้งสุดท้ายจะยังคงเป็นการแย่งชิงกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เหมือนเดิม

เวนเกอร์ นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ยืนยันว่ายังไม่ยอมแพ้ในการล่าแชมป์ลีก แม้ผลงานล่าสุดของทีมจะยังคงกระท่อนกระแท่นไม่เปลี่ยนจนหล่นมารั้งอันดับ 5 ของตารางแล้ว แต่ เร้ดแน็ปป์ มองว่าความอ่อนประสบการณ์ และช่องห่างถึง 8 คะแนนจาก ลิเวอร์พูล จ่าฝูงปัจจุบัน เป็นเรื่องเพ้อฝันเกินไปสำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่จะแซงคว้าแชมป์ได้ในบั้นปลาย

อดีตผู้จัดการทีม พอร์ทสมัธ กล่าวว่า "แชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้จะยังคงเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ก็ เชลซี เหมือนที่ผ่านๆ มา สำหรับ อาร์เซน่อล คุณสามารถลืมไปได้เลย ผมมองไม่เห็นทางที่พวกเขาจะกลับมาคว้าแชมป์ได้แม้แต่น้อย ส่วน ลิเวอร์พูล ผมมองว่าพวกเขาพึ่งพา สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส มากไป ถ้า เจอร์ราร์ด เป็นอะไรขึ้นมา ผมนึกไม่ออกจริงๆ ว่าพวกเขาจะทำอย่างไร แม้ว่าพวกเขาจะมีลุ้นอยู่ลึกๆ แต่สุดท้ายผมเชื่อว่าจะทนแรงเสียดทานกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ไหว"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์