แฮร์รี่สะกิดเบนท์ลี่ย์รักษาฟอร์มต่อไป

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กระตุ้น เดวิด เบนท์ลี่ย์ มิดฟิลด์จอมเทคนิค จะเป็นกำลังสำคัญของทีม หากรักษาฟอร์มเหมือนเกมบุกอัด “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-1 ตีตั๋วเข้ารอบ 5 เอฟเอ คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมย้ำ เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกตัวเก่งที่ซัดแฮตทริก ให้ทำงานหนักต่อไป



แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงแนะนำ เดวิด เบนท์ลี่ย์ กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ ให้รักษามาตรฐานการเล่นแบบนี้ไว้ หลังลงมาโชว์ฟอร์มได้ดีในการบุกชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ลีกวัน 3-1 ที่สนามเอลแลนด์ โร้ด ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 


เบนท์ลี่ย์ ไม่ค่อยได้มีส่วนร่วมในทีมชุดใหญ่ ในฤดูกาลนี้ แต่จากการได้รับเลือกให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในนัดล่าสุด “จ่าแฮร์รี่” กล่าวว่า “เขากลับมา และ คว้าโอกาสของเขา เขาแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะฝีเท้าดีแค่ไหนในช่วง 2 เกมล่าสุด และเขาต้องรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป”
 


ส่วน เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่ระเบิดแฮตทริกพังตาข่าย “ยูงทอง”นั้น เร้ดแน็ปป์ กล่าวเสริมว่า “เขาต้องทำงานหนักต่อไป ทั้ง 2 คน (เดโฟ และ ปีเตอร์ เคร้าช์) เล่นกันได้เข้าขาในคืนนี้ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีทุกด้าน”


B100204J9M3265
 



ด้าน เบนท์ลี่ย์ ที่ต้องเจอช่วงเวลายากลำบากในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ตั้งแต่ย้ายมาจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อเดือนกรกฎาคม 2008 กล่าวหลังจบเกมว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากนับตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่ ผมแค่มองไปถึงทุกเกมที่ผมเล่น หวังคว้าโอกาส และ เล่นให้สนุก ผมมองไปทีละเกม ในฟุตบอล คุณไม่มีวันรู้หรอก ช่วงเวลาของผมที่ ท็อตแน่ม ถือว่ายากลำบากทีเดียว แต่หวังว่าผมจะเริ่มสนุกได้แล้ว”
 


ขณะที่ เดโฟ ที่ซีซั่นนี้ซัดไปแล้ว 22 ประตู รู้สึกโล่งอกที่ สเปอร์ส ผ่าน ลีดส์ ไปได้ และจะได้ไปเยือน โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย “นี่มันเกมที่ยากมาก เกมบอลถ้วยมักยากเสมอ ในการเล่นนอกบ้าน นี่ถือเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากทุกคน ผมพอใจกับชัยชนะนัดนี้

Siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์