แฮร์รี่ด่าแฟนปาเหรียญขี้ขลาด-วอนแบนตลอดชีพ

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือคนเก่งของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงตราหน้าแฟนบอลมือบอนที่ชอบปาเหรียญลงมาในสนามเป็นพวกขี้ขลาด พร้อมทั้งเรียกร้องให้ลงโทษแบนห้ามเข้าสนามฟุตบอลตลอดชีวิต หลังจากที่ตัวเขาเองก็เกือบหัวร้างข้างแตก ตอนที่ยังคุม พอร์ทสมัธ เมื่อเดือนก่อน
แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก สุดฉุนกับพฤติกรรมของแฟนบอลนิสัยเสียที่แสดงความไม่พอใจด้วยการขว้างเหรียญ ลงมาใส่คนที่อยู่ในสนาม จัดการประณามเป็นพวกขี้ขลาดไม่กล้าเผชิญหน้า และ เรียกร้องให้แบนแฟนบอลตัวแสบพวกนี้จากสนามฟุตบอลตลอดชีวิต

เร้ด แน็ปป์ เเคยตกเป็นเป้าของแฟนบอล แอสตัน วิลล่า ตอนที่ยังเป็นผู้จัดการทีม พอร์ทสมัธ เมื่อเดือนก่อน ทำให้เขาอดรนทนไม่ไหว ต้องออกมาต่อว่าแฟนบอลที่ทำเกินไป หลังจาก ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าของ เชลซี โดนตั้งข้อหามีพฤติกรรมรุนแรงโทษฐานปาเหรียญกลับเข้าไปในกลุ่มแฟนบอล ระหว่างเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 4 กับเบิร์นลี่ย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

มันยากสำหรับพวกนักเตะ การด่าทอบางครั้งก็มากเกินไป ไม่ต้องสงสัยในเรื่องนี้เลย พวกที่ปาเหรียญเป็นพวกขี้ขลาด คุณคิดว่าเขาจะกล้าไปหา ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา นอกสนาม แล้วพูดบางอย่างกับเขาเหรอ? ผมสงสัยในเรื่องนี้จริงๆ กล้องมีอยู่เต็มไปหมด เราจึงสามารถหาตัวคนพวกนี้ได้ ถึงจะกลัว ใครสักคนต้องกล้าหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา แล้วโทรศัพท์รายงานคนๆ นั้น พวกเขาสมควรโดนแบนจากสนามฟุตบอลตลอดชีวิต เพราะฟุตบอลไม่มีที่สำหรับคนแบบนี้

ความจริงแล้ว เหรียญที่ปาใส่ เร้ดแน็ปป์ ไปโดน ฟิล ชาร์ป ผู้ช่วยผู้ตัดสินเข้า จนทำให้ศีรษะแตก โดยอดีตนายใหญ่ เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าวถึงเหตุการณ์นี้ว่า ตอนนี้ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง ควรต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว บางสนามมันไม่ได้เรื่องจริงๆ ผมไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้พวกเขาทำอะไรแบบนี้ ถ้าพวกเขาปาไปโดนตาผู้กำกับเส้น หรือ ตาผม พวกเราก็คงตาบอดไปแล้ว มันเป็นเรื่องน่าอัปยศ ผมไปทำอะไรใครถึงสมควรโดนแบบนี้? เปล่าเลย วันนั้น ผมไปทำอะไรเข้า ถึงควรโดนด่าทอแบบนั้น? ก็เปล่า

ด้าน แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพื่อนร่วมทีมของ ดร็อกบา ก็ออกมาเรียกร้องให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ไม่เอาผิดดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ เพื่อเป็นการส่งสัญญาณเตือนสู่แฟนบอล ถ้า ดิดิเย่ร์ โดนแบน แล้วแฟนจะทำแบบนี้อีก เพื่อยั่วยุคนอื่นอีกหรือเปล่า? ใครจะไปรู้ล่ะ

spursthailand.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์