แฮร์รี่-โมดริช-ดอว์สันปลื้ม,เฟอร์กี้-วิดิชพอใจ

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา!ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดสนามไวท์ฮาร์ท แลน ทำได้เพียงเสมอกับผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ 0:0 แม้ว่าทีมเยือนจะเหลือผู้เล่นอยู่ในสนามเพียง 10 คนก็ตาม เนื่องจาก ราฟาเอล โดน 2 ใบเหลือง ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของครึ่งหลังต้องออกจากสนาม อย่างไรก็ตาม 1 คะแนน ของผีแดงก็ทำให้พวกเขาขยับขึ้นไปทวงจ่าฝูงคืนจาก แมนซิตี้ มาได้ ภายหลังจบเกมการแข่งขัน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือทีมฝั่งเจ้าบ้านไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า 

     มันแสดงให้เห็นว่าเราอยู่ไม่ห่างจากทีมอื่น เราเล่นกับแมนฯยูไนเต็ด ได้อย่างสูสี เราสู้กับ แมนฯซิตี้ ในเกมแรกของฤดูกาลและเสมอได้ เราต้องเชื่อว่าเราไม่ด้อยกว่าทีมอื่น เรากำลังเข้าใกล้มากกันขึ้นเรื่อยๆ ทีมในระดับท้อปไฟว์ใกล้เคียงกันมากขึ้น ผมคิดว่าเราเล่นได้อย่างเฉียบคมในแมตช์นี้ ถ้าแต่ละทีมต่างมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ ผมคิดว่าเรามีโอกาสที่จะทำสำเร็จ แต่แมตช์นี้ไม่ค่อยมีการสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูอย่างชัดเจนมากนัก มันคงเป็นเรื่องยากลำบากที่จะทำได้สำหรับเกมลีกในปัจจุบันนี้ ตอนนี้ผมคิดว่าทั้งสองทีมอยู่ใกล้เคียงกัน เรายังไม่สามารถไล่ตามพวกเขาได้ คุณดูจากสถิติในปีนี้ เราค่อยๆ ก้าวขึ้นไปอยู่ใกล้เคียงพวกเขาในอนาคต หลังจากนั้นใครจะไปรู้ 

     ผมคิดว่าทุกทีมที่ได้แต้มจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีมาก ไม่มีใครที่เอาชนะพวกเขาได้เลยในซีซั่นนี้ บางทีคงไม่มีทีมไหนจะเอาชนะพวกเขาได้ ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องยากที่จะไม่แพ้ทีมใด แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ ทั้งสองทีมเล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่ง สองเซนเตอร์แบ็กของพวกเขา รวมทั้ง วิลเลี่ยม กัลลาส กับ ไมเคิ่ล ดอว์สัน ของเรา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนี้ พวกเขาทำงานของพวกเขา และเอาชนะในการแย่งบอล ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ยากลำบาก ดังนั้นโอกาสการทำประตูจึงน้อยมากนายใหญ่ไวฮาร์ท แลน ร่ายยาว! 

     ขณะที่ทาง ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปี ทีมชาติโครเอเชียของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้สัมภาษณ์ว่าเกมนี้มันค่อนข้างจะสูสีพร้อมกับไม่มีพื้นที่ให้เล่นมากนัก เราทำผลงานได้ดีในแมตช์นี้ เราผิดหวังนิดหน่อย ผมคิดว่าผลเสมอก็ถือว่ายุติธรรมดีแล้ว นั่นเป็นสัญญาณที่ดี เมื่อคุณรู้สึกผิดหวังกับผลเสมอกับการเล่นกับทีมชั้นยอด เราต้องมองไปข้างหน้า และรักษาผลงานแบบนี้ต่อไป ผมคิดว่าเรากำลังเล่นได้ดีมาก เราก็แค่ต้องทำผลงานให้ได้แบบนี้อย่างต่อเนื่อง ก่อนเกมแมตช์นี้ ผมหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จโดยได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว นั่นคงเป็นเรื่องที่สุดยอดสำหรับเรา 

     และ ไมเคิ่ล ดอว์สัน ปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้สัมภาษณ์ว่าตอนที่พวกเขาเหลือแค่ 10 คน เราคิดว่า เราน่าจะเปิดเกมบุกต่อไป และคว้าชัยชนะในเกมนี้ แต่มันไม่เป็นแบบนั้น พวกเขาตั้งรับอย่างแข็งแกร่ง เกมรับเล่นได้ดีมาก แม้เราจะจบเกมแบบไม่เสียประตู แต่เราผิดหวังที่ไม่สามารถคว้า 3 แต้มได้ 

..................................................

     ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมฝั่งทีมเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามันเป็นเกมยาก สเปอร์ส อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาก็ไม่สามารถสร้างโอกาสได้มากมายใส่พวกเราเช่นกัน ผมคิดว่าเราสามารถได้รับความดีความชอบจากเรื่องนี้ เราไม่ค่อยระมัดระวังไปหน่อย แต่ก็เป็นแต้มที่เหมาะสมของพวกเรา การแข่งขันจะน่าตื่นเต้นไปจนจบฤดูกาล สเปอร์ส ยังมีโอกาสอยู่ มันขึ้นอยู่กับการชนะในเกมต่างๆและควบคุมความวิตกกังวลและวันนี้เกมรับของเราควบคุมมันได้ดี เราไม่สามารถบ่นอะไรได้ แนวรับของเราเล่นได้เป็นอย่างดี มันเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้ว 

     มันอาจเป็นช่วงท้ายฤดูกาลที่น่าตื่นตาตื่นใจ สเปอร์ส จะไม่หลุดออกไป มันล้วนเป็นการเก็บรักษาความวิตกของตัวเอง และวันนี้ในเกมรับแล้ว พวกเราทำแบบนั้น ส่วน ไรอัน กิ๊กส์ เขาเป็นคนที่เหลือเชื่อ เขาเป็นตัวอย่างของนักเตะหนุ่มในเกม เพราะเขาเป็นต้นแบบ การดูแลตัวเอง และเตรียมพร้อมในการเป็นนักเตะชั้นยอดนั้นจำเป็นต้องเสียสละ ซึ่ง ไรอัน กิ๊กส์ ทำมาตลอดอาชีพของเขา เขาเป็นคนที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ ขณะที่ ราฟาเอล ผมไม่จำเป็นต้องพูดถึงเรื่องนี้ คุณสามารถเห็นได้ด้วยตัวเอง ผมจะไม่พูดถึงผู้ตัดสิน มันอยู่เหนือข้อผูกพันของผม ขอบคุณพระเจ้ากุนซือเลือดวิสกี้ กล่าวในที่สุด! 

     ด้าน เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์บ้างโดยบอกว่ามันคงเป็นเรื่องดีถ้าเราแพ้หนึ่งในเกมที่เหลืออยู่ แต่เรายังคว้าแชมป์ได้ มันเป็นเรื่องดีถ้าเราไม่แพ้ทีมใดเลย แต่เราต้องการเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุดด้วย พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้มันดูแปลกๆเราไม่เคยได้ผลเสมอมากขนาดนี้มาก่อน ผมคาดหวังเอาไว้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง บางทีมีอยู่ 3 ทีมที่จะมีโอกาสได้ขึ้นมาเป็นจ่าฝูง แต่ผมเชื่อมั่นว่าเราจะเป็นทีมที่ได้ชูโทรฟี่แชมป์เมื่อถึงเดือนพฤษภาคมปราการหลังทีมชาติเซอร์เบียวัย 29 ปี กล่าว! 

     Ten-man United resist Tottenham Manchester United maintained their unbeaten Premier League record and went top with a 0:0 draw against Tottenham Hotspur at White Hart Lane Nemanja Vidic Manchester United Excellence usually comes as standard from the United captain, but this was special even for Vidic. 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์