แฮร์รี่ เรดแนปป์ กุนซือหน้าง่วงทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ยังเดินหน้าเสริมทีมไม่หยุดหย่อนอยากได้ เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์ฮาร์ดแมนจากยูเวนตุสมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแดนกลาง

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยังไม่หยุดเสริมความเข้มข้นในแดนกลาง ล่าสุดมีเป้าหมายยืม ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ตัวรับของ เรอัล มาดริด มาจนจบฤดูกาลพร้อมออปชั่นซื้อขาด 

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า สเปอร์สยังเดินหน้าล่ามิดฟิลด์มาเสริมทัพเพิ่มอีกหลังจากที่เพิ่งได้ตัว สตีเฟ่น พีนาร์ ล่าสุดเพ่งเป้าไปที่ตำแหน่งตัวรับอย่าง ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส มาพร้อมด้วยออปชั่นซื้อขาดหลังจากจบฤดูกาล

ดิยาร์ร่านั้นเคยร่วมงานกับ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ มาก่อนหน้านี้แล้วครั้งหนึ่ง สมัยที่ยังอยู่ปอร์ทสมัธด้วยกัน และเขาก็พร้อมกลับมารับใช้ เจ้านายเก่าอีกครั้งถึงแม้ว่าจะไม่สามารถลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกได้ก็ตาม

เร้ดแน็ปป์นั้นเคยดึงตัวดิยาร์ร่ามาชุบชีวิตด้วยราคา 5.5 ล้านปอนด์ หลังจากที่เขาประสบความล้มเหลวกับอาร์เซน่อลในปี 208 และภายในปีเดียวหลังจากนั้นเขาก็ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวทวีคูณถึง 18 ล้านปอนด์

ดังนั้นโอกาสที่เขาจะย้ายกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้งก็มีโอกาสเป็นไปได้สูง หลังจากเคยเล่นให้กับทั้ง เชลซี, อาร์เซน่อล และ ปอร์ทสมัธ มาแล้ว และคาดกันว่า เร้ดแน็ปป์พร้อมซื้อขาด ลาส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์