แฮร์รี่ เต็งคุมทีมผู้ดีลุย โอลิมปิก

สื่อผู้ดีเผย "จ่าแฮร์รี่" โผล่เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้รับงานคุมทัพ "เกรท บริเทน" ลุยศึก โอลิมปิก ในปี 2012 ที่จะถึงนี้ ด้าน บิ๊ก "เอฟเอ" ย้ำชัด โค้ชต้องเป็นคนแดนผู้ดีเท่านั้น เพราะเงื่อนไขการเป็นชาติเจ้าภาพค้ำคอ

"จ่าแฮร์รี่" แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือตาปรือของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
 
ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นอีกหนึ่งกุนซือที่มีชื่อขึ้นเป็นตัวเต็งที่จะได้คุมทีมฟุตบอล สหราชอาณาจักร ชุดลุยสู้ศึก โอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในอนาคตข้างหน้านี้ หลังสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เคยออกมาประกาศชัดเจนก่อนหน้านี้ว่า เตรียมที่จะแต่งตั้งในปลายปีนี้ และ ในปี 2012 ที่จะถึงนี้ ประเทศอังกฤษ จะเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน โอลิมปิก เกมส์ พร้อมมีนโยบายเตรียมส่งทีมฟุตบอลในนาม "สหราชอาณาจักร" ประกอบด้วย ตัวแทนนักเตะจาก 4 ประเทศ ที่อยู่ในหมู่เกาะ "เกรท บริเทน" ทั้ง อังกฤษ, เวลส์, ไอร์แลนด์เหนือ และ สกอตแลนด์ ร่วมลงแข่งขันด้วย โดยให้ เอฟเอ เป็นผู้เฟ้นหาผู้รับหน้าที่กุนซือของทีม
ซึ่งล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า "จ่าแฮร์รี่" กลายมาเป็นเต็งหนึ่งสำหรับตำแหน่งนี้ไปเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ลอร์ด ไทรส์แมน ประธาน เอฟเอ ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า
 
"ตอนนี้เรากำลังเริ่มต้นในเรื่องนี้ และผมจะรู้สึกแย่อย่างมาก หากเราไม่สามารถหากุนซือมาให้ทีม สหราชอาณาจักร ได้ทันก่อนสิ้นปีนี้ เพราะคนที่จะมารับงานต้องมีเวลามากพอในการคัดเลือกนักเตะ และเริ่มทำงานอย่างมุ่งมั่น เราไม่สามารถเลือกโค้ชที่เป็น สกอตแลนด์, เวลส์ หรือ ไอร์แลนด์เหนือ ได้ เพราะพวกเขาไม่ใช่ชาติเจ้าภาพ ข้อดีก็คือ การหาโค้ชมาคุมทีมชุดโอลิมปิก จะเป็นการพัฒนาของอังกฤษ ไปในตัวด้วย"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์