แฮร์รี หวั่น คิง เดี้ยงยาวสั่งพักทุกเกมกลางสัปดาห์

แฮร์รี หวั่น คิง เดี้ยงยาวสั่งพักทุกเกมกลางสัปดาห์

แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ประกาศงดส่งเลดลีย์ คิง ลงเล่นในเกมกลางสัปดาห์ทุกๆนัดในฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องการให้กองหลังคนสำคัญอยู่ในภาพสมบูรณ์ไปตลอดฤดูกาล หลังมีอาการเจ็บที่หัวเข่ามาตลอดซีซันที่แล้ว

อดีตกัปตันทีม ไก่เดือยทอง ประสบปัญหาเจ็บเรื้อรังที่หัวเข่ามาโดยตลอด จนทำไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ครบทุกนัดในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กระนั้นยังสามารถฟิตลงเล่นเกมเปิดฤดูกาลกับลิเวอร์พูลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ ผ่านมา รวมถึงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ดีแม้คิงจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แต่แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือสเปอร์ส ก็ยังไม่ไว้วางในอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า จึงตัดสินใจให้กองหลังได้พักในทุกๆเกมที่ทีมตราไก่มีโปรแกรมลงเตะในช่วงกลาง สัปดาห์ เริ่มจากเกมนัดที่ 2 ที่จะบุกเยือนฮัลล์ ซิตี คืนวันพุธนี้

เลดลีย์จะได้พักในทุกๆเกมกลางสัปดาห์ เราโชคดีที่ไม่มีโปรแกรมกลางสัปดาห์มากนัก หลังจากไม่ได้เข้าร่วมฟุตบอลยุโรป ซึ่งแน่นอนเขาจะไม่มีส่วนร่วมในเกมลีกคัพ นี่คือหนทางที่จะทำให้เขาฟิตลงสนามให้ทีมในทุกๆสุดสัปดาห์ กุนซือตาหวานเผย

โดยเรดแน็ปป์ เตรียมขยับเวดราน ชอร์ลูกา กองหลังสารพัดประโยชน์ทีมชาติโครเอเชีย เล่นเซ็นเตอร์ฮาร์ฟ ร่วมกับเซบาสเตียน บาสซง พร้อมกับให้อลัน ฮัตตัน หรือไคล์ นอจ์ตัน ลงเล่นแบ็คขวาแทน ในเกมที่จะบุกถิ่น เดอะไทเกอร์ คืนวันพุธนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์