แอ็กเกอร์โวแหลกพาหงส์จบท็อปโฟร์

ก็ว่ากันไป......

แดเนียล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ ลิเวอร์พูล ยันจะพยายามเค้นฟอร์มการเล่นให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม เพื่อพาต้นสังกัดลุ้นจบสี่อันดับแรกในศึกพรีเมียร์ลีก รวมถึงลุ้นแชมป์ ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลนี้ให้ได้ หลังก้าวขึ้นมาเป็นหัวใจสำคัญของ หงส์แดง ในปีนี้อย่างเต็มตัวแล้ว

 


แดเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อว่าตนยังสามารถที่จะเค้นฟอร์มออกมาได้มากกว่าที่เป็นอยู่ในขณะนี้ เพื่อพาต้นสังกัดลุ้นจบในสี่อันดับแรกของตารางพรีเมียร์ลีก รวมถึงลุ้นแชมป์ ยูโรปา ลีก มาครองในฤดูกาลนี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะเพิ่งได้รับคำชื่นชมจากฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจในช่วงที่ผ่านมา รวมถึงก้าวขึ้นมาเป็นหัวใจสำคัญในแผงหลังของทีมอยู่ในตอนนี้ก็ตาม
 

นอกจากนี้ แอ็กเกอร์ ยังระบุว่า หงส์แดง จะต้องห้ามทำคะแนนหลุดมือแม้แต่แต้มเดียวในช่วงหกนัดสุดท้าย โดยต้องเริ่มต้นจากการเก็บสามคะแนนในเกมลีกที่มีคิวบุกไปเยือน เบอร์มิงแฮม ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 4 เม.ย. นี้ ต่อด้วยการที่จะต้องเอาชนะ เบนฟิก้า ในนัดที่สองของรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกถ้วยใบเล็กของทวีปยุโรป ให้ได้
 

กองหลังทีมชาติเดนมาร์ก วัย 25 ปี เผยว่า เรามีผู้เล่นที่ดีและเราจะจัดการกับมัน ผมคิดว่าฟอร์มการเล่นของผมมีการปรับปรุงมาโดยตลอด แต่คุณรู้ดีว่าคุณสามารถทำได้ดีกว่านี้ ภายหลังจากจบทุกเกม คุณจะต้องย้อนกลับไปมองตัวเองอยู่เสมอ มันเป็นเรื่องจำเป็นที่จะต้องถามตัวคุณเองว่าคุณทำได้ดีขึ้นหรือไม่ และจะสามารถปรับปรุงอะไรได้บ้าง นั่นเป็นวิธีการเดียวที่จะทำให้คุณได้ปรับปรุงตัวของคุณให้สามารถรักษาฟอร์มการเล่นในระดับที่สูงสุดอยู่เสมอ
 

เรามีเป้าหมายของพวกเราและเชื่อว่าจะทำมันได้ แต่คุณก็รู้อยู่เช่นเดียวกับตัวของผมว่า เมื่อคุณตั้งเป้า ไม่ได้หมายความว่าคุณจะบรรลุมันได้ เราทำได้เพียงการเดินหน้าต่อไปเพื่อบรรลุเป้าหมายนั้น เราต้องการฟอร์มการเล่นเช่นเดียวกับในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ เพื่อช่วยให้เราทำสำเร็จ เราเล่นเพื่อทุกคนและเราต้องการชัยชนะเพื่อไต่อันดับในตาราง การไม่เสียประตูช่วยเราเสมอ และตอนนี้เราต้องเชื่อมั่นเข้าไว้ บางครั้งมันก็ได้ผลและก็ไม่ได้ผลบ้าง แต่ผมคิดว่า หลังจากเรามีช่วงครึ่งเวลาแรกที่ดี เราฟอร์มตกลงไปเล็กน้อยในครึ่งหลัง เราต้องเป็นฝ่ายแพ้ในบางเกมแต่มันก็เป็นอดีตไปแล้ว เราจะต้องมองไปข้างหน้าและทำผลงานของเราให้ดีที่สุดในช่วงไม่กี่สัปดาห์สุดท้ายนี้
 

สุดท้าย เจ้าของเสื้อหมายเลข 5 ในถิ่น แอนฟิลด์ ยังกล่าวถึงลูกไขว้ทำประตูของเขาในเกมที่บุกพ่าย เบนฟิก้า 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า คุณและผมก็ชอบประตูนั้น มันเป็นเรื่องของจังหวะ มันคล้ายกับเมื่อปี 2007 (เกมกับ เชลซี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) อาจจะดีไม่เท่าแต่ก็คล้ายคลึงกัน ผมไม่สนว่าใครจะเป็นคนยิงประตูในเกมกับ เบอร์มิงแฮม ตราบใดที่เราทำงานอย่างหนักและได้สามคะแนน


เครดิต  siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์