แอ็กเกอร์มั่นใจหงส์มีอนาคตภายใต้คิงเคนนี่









 ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล มั่นใจ หงส์แดง ภายใต้การกุมบังเหียนของ เคนนี่ ดัลกลิช มีอนาคตที่สดใส และต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปอีกนาน พร้อมเผยแฮปปี้กับระบบเซนเตอร์ฮาล์ฟ 3 คน ซึ่งทำให้เกิดการแข่งขันกันภายในทีม 


     ดาเนียล แอ็กเกอร์ กองหลัง หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่าต้นสังกัดภายใต้การคุมทีมของ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ จะมีอนาคตที่สดใสแน่นอน


      ก่อนหน้านี้ แอ็กเกอร์ ส่อแววหมดอนาคตกับ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน และเตรียมที่จะย้ายออกไป แต่หลังจากสโมสรตัดสินใจแต่งตั้ง ดัลกลิช เข้ามาคุมทีมแทน ทำให้ ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก ได้โอกาสกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง และเขาก็ต้องการที่จะค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปอีกนาน  


      ผมมองเห็นอนาคตของตัวเองที่ ลิเวอร์พูล ผมมีสัญญาเหลืออีก 3 ปี แน่นอนว่าผมมีความสุขกับที่นี่ ผมคิดว่าผมทำได้ดีในการเล่นร่วมกับ เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล และ โซติริส คีร์เกียคอส เราเล่นเกมที่ดีกับระบบกองหลัง 3 คน และมันก็มีการแข่งขันที่ดีในแนวรับเวลานี้ มันเป็นบรรยากาศใหม่ที่ ลิเวอร์พูล ภายใต้ เคนนี่ ดัลกลิช และเขาก็เป็นคนสำคัญ มันเป็นสถานที่ดีเวลานี้ แอ็กเกอร์ กล่าว 





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์