แอบเสียว!เด็กเก่าหงส์ซัดราชันซิว3-2ทวงจ่าฝูง

แอบเสียว!เด็กเก่าหงส์ซัดราชันซิว3-2ทวงจ่าฝูง

เรอัล มาดริดเหนื่อยไม่แพ้บาร์เซโลน่า หลังเอาชนะแอตเลติโก้ มาดริดไปได้แบบหวาดเสียวไม่น้อย เพราะโดนยิงไปก่อนในช่วงต้นครึ่งแรก ก่อนที่จะมายิง 3 ประตูรวดในช่วงครึ่งแรก ทำให้เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 3-2 ทวงจ่าฝูงคืนจากบร์ซ่าได้สำเร็จ

ลา ลีกา

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2553


เรอัล มาดริด 3 - 2 แอตเลติโก้ มาดริด

ประตู :
1-0 อันโตนิโอ เรเยส น.10,1-1 ชาบี้ อลอนโซ่ น.49,3-1 กอนซาโล่ อิกวาอิน น.62,3-2 ดิเอโก้ ฟอร์ลัน(จุดโทษ) น.68

กาก้านั่งสำรอง-ราชันต้อง3แต้ม
นัดนี้เรอัล มาดริดไม่มีทางเลือกเพราะต้องเก้บ 3 คะแนนให้ได้เท่านั้น เพียงรักษาสมดุลในการแช่งแชมป์ต่อไป โดยได้กาก้าคืนทัพมาหลังจากหายเจ็บ แต่ยังคงนั่งเป็นตัวสำรองเพียงเท่านั้น

ครึ่งแรก

เรเยสสุดยอดดดด!!!
เริ่มมาได้แค่ 10 นาทีเท่านั้น ตราหมี ก็ออกนำเรอัล มาดริดเจ้าบ้านไปก่อนเลน หลังจากแอตเลติโก้ มาดริดได้บอลจากทางฝั่งซ้าย ก่อนที่จะจ่ายตัดเข้ามาตรงกลาง แล้วบอลล้นไปถึงทางเรเยสที่รออยู่ด้านขวา บรรจงปั่นด้วยซ้ายเสียบเสาไกลนิดที่คาซิยาสพุ่งยังไงก็ไม่ทัน ทีมเยือนออกนำไปก่อน 1-0

เจ้าบ้านบุกกระหน่ำ
เข้าครึ่งชั่วโมงเรอัล มาดริดบุกกระน่ำไม่มีหยุด หลังเสียประตูไปตั้งแต่ตอนต้นเกม แต่ก็จังไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ ไม่ว่าจะเป็นการยิงจากอิกวาอิน, โรนัลโด้ หรือฟาน เดอร์ ฟาร์ทก็ตาม

ราชันใส่เกียร์ 5
ผ่านมาจนถึงช่วงท้ายครึ่งแรก เรอัล มาดริดเปิดเกมรุกไม่มีหยุด เพราะต้องการประตูตีเสมออย่างแรง แต่ก็ยังไม่สามารถทำประตูได้ แม้ว่าจะมีโอกาสยิงมากแค่ไหนก็ตาม


























ช่วงท้ายครึ่งแรกแม้่ว่าเรอัล มาดริดจะพยายามบุกเท่าไร แต่ก็ไม่สามารถจะทำประตูได้ ทำให้ครึ่งแรก ตราหมี นำอยู่ 1-0 แม้ว่าเรอัล มาดริดจะบุกหนัก และมีโอกาสยิงประตูมากก็ตาม

ครึ่งหลัง

ชาบี้ อลอนโซซซซซซซซซซซซ่!!!!
นาทีที่ 49 เริ่มครึ่งหลังได้ไม่ทันไร เรอัล มาดริดก็ได้ประตูตีเสมออย่างรวดเร็วอย่างจังหวะที่ได้เตะมุม ก่อนที่นักเตะของ ราชันชุดขาว จะโขกจังหวะแรก แล้วบอลล้นมาเสาสอง ทำให้อลอนโซ่ที่ยืนอยู่ตรงนั้นชาร์จเข้าไปไม่เหลือ เรอัล มาดริดตามตีเสมอเป็น 1-1 แล้ว

ไม่น่าเชื่อ!อาร์เบลัวล็อกยิงอย่างงาม
นาทีที่ 56 อาร์เบลัวได้บอลจากการโยนยาวของเพื่อนจากแดนหลัง ก่อนที่จะพักบอลอย่างนิ่ม แล้วล็อกหลบจังหวะแรก ก่อนที่จะซัดด้วยขวาเต็มเท้า บอลพุ่งตุงตาข่าย เรอัล มาดริดพลิกขึ้นนำแล้ว 2-1

รามอสโขกชนคาน
นาทีที่ 59 มาดริดเกือบนำห่าง 3-1 แล้ว หลังจากได้ฟรีคิกเกือบกลางสนาม ก่อนที่จะเปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษ แล้ว รามอสเทคตัวขึ้นโหม่งได้ก่อนหลังของแอตเลติโก้ มาดริด แต่โชคไม่ดีที่บอลผ่านมือเด เกไปแล้วโดนชนคานเข้าอย่างจัง

อิกวาอินซัดไม่เหลืออออออ
นาทีที่ 62 ทีมเยือนมาพลาดเพราะความประมาทของตัวเองล้วน ๆ จากจังหวะที่กองหลังของ ตราหมี ตัดบอลได้หน้ากรอบเขตโทษของตัวเอง แต่ดันจ่ายไปไม่เข้าใจกับเพื่อน ทำให้บอลล้นไปทางอิกวาอิน ก่อนที่กองหน้าอาร์เจนไตน์จะแตกบอลเข้ากรอบเขตโทษ แล้วยิงสวนเด เกไม่เหลือ เรอัล มาดริด นำห่าง 3-1 แล้ว

อลอนโซ่แฮนด์บอลแบบไม่น่าเลย
นาทีที่ 66 อยู่ดี ๆ เรอัล มาดริดก็มาเสียประตู จากจังหวะเตะมุมของ ตราหมี แล้วอยู่ดี ๆ อลอนโซ่ที่เทคตัวขึ้นไม่ถึงบอลก็เอามือไปปัดหน้าตาเฉยซะงั้น ทำให้กรรมการเป่าเป็นจุดโทษทันที

ก่อนที่ดิเอโก้ ฟอร์ลันจะรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่มีเหลือ แอตเลติโก้ มาดริดตามมาเป็น 3-2 แล้ว

ราชันบุกหนัก
เข้าสู่นาทีที่ 75 เรอัล มาดริดทำเกมรุกบุกไม่มีหยุด เพราะดูเหมือน ตราหมี จะเริ่มเซตเกมของตัวเองได้ หลังจากทำประตูตีตื้นขึ้นมา แต่ก็ยังคงไม่มีจังหวะยิงที่ได้ลุ้นมากนัก

จบ 90 นาที เรอัล มาดริดเอาชนะแอตเลติโก้ไปได้ 3-2 ทำให้พวกเขาทวงจ่าฝูวคืนได้ด้วยคะแนน 74 แต้มเท่ากับบาร์เซโลน่าแต่มีลูกได้เสียมากกว่าอยู่ +1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด : อิเคร์ คาซิยาส,ราอูล อัลบิโอล,แซร์จิโอ้ รามอส ,มาร์เซโล,อัลวาโร่ อาร์เบลัว ,ชาบี้ อลอนโซ่ ,เฟอร์นานโด กาโก้,กอนซาโล่ อิกวาอิน(ดิยาร์ร่า น.89),ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท(ราอูล น.76),คริสเตียโน่ โรนัลโด้,เอสเตบัน กราเนโร่(กูตี น.83)

แอตเลติโก้ มาดริด : ดาวิด เด เก,อัลวาโร่ โซโต้,โทมาส อุสฟาลูซี่,อันโตนิโอ โลเปซ,บาเลร่า(เปเร น.42),ติอาโก้,เปาโล อัสซุนเซา,ซิเมา(ซัลวิโอ้ น.78),โจเซ่ เรเยส(ฆูราโด้ น.45),แซร์จิโอ้ อากูเอโร่,ดิเอโก้ ฟอร์ลัน


















_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์