แอชตันหวังคัมแบ็กช่วงคริสต์มาส



"ตั้งเป้าคืนสังเวียน"


ดีน แอชตัน หัวหอกจอมอาภัพ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอคัมแบ็กคืนสังเวียนหญ้าให้ได้อีกครั้งในช่วงเทศกาลคริสต์มาส หลังสามารถถอดเฝือกที่ข้อเท้าออกได้เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ดีน แอชตัน หัวหอกดาวรุ่ง ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาหวังจะกลับมาลงสนามให้ได้อีกครั้งในช่วงเทศกาลคริสต์มาส หลังสามารถถอดเฝือกที่ข้อเท้าออก และกลับไปยัง แชดเวลล์ ฮีธ ศูนย์ฝึกซ้อมของ เดอะ แฮมเมอร์ส เพื่อเริ่มโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายได้เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา



"มันเยี่ยมมากที่ได้กลับมา"


แอชตัน ซึ่งได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหักระหว่างลงซ้อมร่วมกับทีมชาติอังกฤษ จนต้องพักยาวมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม กล่าวว่า มันเยี่ยมมากที่ได้กลับมาพบกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง ช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นอะไรที่น่าผิดหวัง แต่ก็พอจะมองเห็นแสงสว่างอยู่ลางๆ เหมือนกัน ตอนนี้ผมสามารถจะเริ่มต้นเรียกความฟิตกลับมาได้แล้ว

ผมไปพบแพทย์มาเมื่อวันเสาร์ เขาบอกว่า ผลเอ๊กซ์เรย์ออกมาดูดีทีเดียว และผมก็สามารถกลับมาเดินได้แล้ว แรกๆ มันก็รู้สึกแปลกอยู่เหมือนกัน แต่การที่สามารถกลับมาเดินได้อย่างอิสระ และการที่ได้กลับมารักษาตัวที่สนามซ้อมอีกครั้ง มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก

ผมจะไม่เร่งรัดอะไร ผมต้องการจะใช้เวลาของตัวเอง และสร้างความมั่นใจ ว่าผมจะกลับมาอย่างแข็งแกร่ง และฟิตเต็มที่เหมือนในช่วงปรีซีซั่น ผมหวังว่าจะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงคริสต์มาส และหวังว่าผมจะยังคงมีโอกาสได้ลงเล่นในช่วงสำคัญของฤดูกาลนี้ อดีตกองหน้านอริช กล่าวทิ้งท้ายอย่างมีความหวัง


แหล่งข้อมูล : ไกด์บอล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์