แห้วถ้วนหน้า ค้างคาว ยันไม่ปล่อย ซิลบา-บีญา




แห้วถ้วนหน้า ค้างคาว ยันไม่ปล่อย ซิลบา-บีญา

     อูนาย เอเมรี กุนซือ บาเลนเซีย ออกโรงสยบข่าวลือด้วยการยืนยันว่า ดาบิด บีญา และ ดาบิด ซิลวา สองนักเตะซูเปอร์สตาร์จะไม่ย้ายทีม หลังมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต้องตะครุบตัวในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)
       
        มีข่าวกระฉ่อนทั่วเกาะอังกฤษว่า แมนฯยูไนเต็ด จะเจรจาคว้า ดาบิด ซิลวา กองกลางทีมชาติสเปน ในเกมอุ่นเครื่องกับ บาเลนเซีย ในวันพุธที่ 5 สิงหาคมนี้ รวมถึง ลิเวอร์พูล ก็จะซิว ดาบิด บีญา กองหน้าฝีเท้าจัดมาจับคู่กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส หากขาย ชาบี อลอนโซ ให้กับ รีล มาดริด
       
        เอเมรี นายใหญ่ บาเลนเซีย ก็ยอมรับว่ามีหลายทีมอยากได้ตัว ซิลบา และ บีญา จริง แต่ว่าบอร์ดบริหารของ เจ้าค้างคาว ไม่คิดขายออกไป บาเลนเซีย ต้องการรั้ง บีญา เอาไว้และตัวนักเตะเองก็ต้องการปักหลักกับทีมต่อไป เราไม่ต้องการขายเขาออกไป เพราะเป็นผู้เล่นที่ไม่สามารถประเมินค่าได้
       
        บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด ก็แสดงความสนใจ แต่ว่า บีญา ก็เลือกกลับมาอยู่กลับเรา เป็นความภักดีที่มีให้สโมสรและยากจะเปลี่ยนแปลง แน่นอนเขาจะอยู่กับเราต่อไป มีข่าวลือมากมายเกิดขึ้นในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีใครยื่นข้อเสนอเข้ามา สิ่งที่เกิดขึ้นคือข่าวลือทั้งสิ้น เอเมรี กล่าวในที่สุด


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 3 สิงหาคม 2552 10:29 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์