แห้วกันถ้วนหน้า โซลดาโด้ ต่อสัญญาใหม่อยู่ค้างคาว

แห้วกันถ้วนหน้า โซลดาโด้ ต่อสัญญาใหม่อยู่ค้างคาว

เป็นกองหน้าที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวในฤดูกาลนี้แต่น่าแปลกใจตรงที่ บิเซนเต เดล บอสเก้ กลับไม่เรียกตัวกองหน้ารายนี้ติดทีมไปลงเล่นในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012 สำหรับ โรแบร์โต้ โซลดาโด้ ซึ่งในช่วงการแข่งขันลาลีกาสเปนในฤดูกาลนี้
กองหน้ารายนี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะเดินหน้าเจรจาคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Marca สื่อชั้นนำของสเปนออกมารายงานยืนยัน บาเลนเซีย ยอดทีมแห่ง เมสตาย่า ได้บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง ดาวยิงเลือดกระทิงรายนี้ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยในรายงานดั่งกล่าวไม่มีการเปิดเผยจำนวนตัวเลขที่ทาง โซลดาโด้ จะได้รับกับทาง บาเลนเซียในช่วงสัญญา 5 ปีต่อจากนี้ แต่บรรดาสื่อต่างคาดการณ์ว่าจะไม่น้อยกว่า 70000 ปอด์นต่อสัปดาห์อย่างแน่นอน ซึ่งทางเบาเลนเซียก็ออกมาแถลงถึงความสำเร็จในการเจรจาจับดาวเตะรายนี้ให้ค้าแข้งกับทีมออกไป

" เราต้องยอมรับเลยว่า เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว โซลดาโด้ เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมและเราก็หวังว่าการที่เขาเลือกต่อสัญญาฉบับใหม่กับเราออกไปนั้นจะช่วยให้ทางสโมสรยกระดับของตัวเองได้เป็นอย่างดี "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์