แสบๆ คันๆ สะเก็ดบอลโลก

รูดม่านปิดฉากมาได้ราว 2 สัปดาห์สำหรับศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ คอบอลเริ่มกลับมาใช้ชีวิตกันตามปกติ รอเกมลูกหนังยุโรปเปิดฉากฤดูกาลใหม่ ก่อนควันหลงต่างๆ จะเลือนหายไปหมด Goal เว็บไซต์ลูกหนังพันธุ์เอ็กซ์ ปิ๊งไอเดียบรรเจิดจัดการแจกรางวัลแบบเสียดสีให้กับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนแผ่นดินกาฬทวีปมาฝากกันเป็นการทิ้งทวน



เข้มแบบนี้ยังถูกมองว่าชอบผู้ชาย

วลีเด็ดโดนใจ
       ขนาดไว้เคราครึ้มมาดเยี่ยงเจ้าพ่อยืนโหวกเหวกคุมบ่อน เอ๊ย! คุมทัพอยู่ข้างสนาม ดิเอโก มาราโดนา ยังไม่วายถูกกล่าวหาว่าเป็นเกย์ชอบไม้ป่าเดียวกัน เพียงเพราะว่าพฤติกรรมกอดจูบลูกทีมแบบถึงเนื้อถึงตัวยามถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกม ครั้งจะแก้ตัวว่าให้กำลังใจก็ดูจะธรรมดาเกินไป กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์โลกปี 1986 เลยบอกว่า ผมชอบผู้หญิง เดทกับ เวโรนิกา เธออายุ 31 ปี ผมสีบลอนด์ เธอสวย ผมจึงไม่มีความจำเป็นต้องช่วยตัวเองด้วยซ้ำ



คาริม ซิอานี แข้ง แอลจีเรีย

 เดนนิส ร็อดแมน อวอร์ด
       ฟุตบอลโลกนอกจากจะเป็นเวทีอวดฝีเท้า เรื่องทรงผมก็จะมองข้ามไม่ได้ หากเสกสรรปั้นแต่งให้โดนใจก็สามารถแจ้งเกิดได้ไม่ยาก รวมถึงเป็นที่จดใจเล่าขานต่อไปจนลูกบวช ไม่การจัดอันดับของสถาบันใดก็ต้องมีชื่อติดโผทุกครั้งไป ครั้งนี้บนแผ่นดินกาฬทวีปไม่ค่อยมีใครสะดุดตาเหมือน โรนัลโด อดีตดาวยิง บราซิล เจ้าของทรง ไดโกโระ เมื่อปี 2002 จึงขอยกตำแหน่งทรงผมยอดแย่ให้แก่นักเตะทีมชาติแอลจีเรีย แต่ละคนย้อมผมสีทองไม่ก็สีขาวแถมยังไถเสียเกรียน
       


คาซิยาส กับแฟนสาวนักข่าว

รับมือนักข่าวยอดแย่
       เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นกับการแข่งขันระดับโลกเช่นนี้ ราฟิก ไซฟี กองกลางทีมชาติแอลจีเรีย ตบหน้านักข่าวสาวร่วมชาติที่เดินทางมาเกาะติดสถานการณ์ เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังเกมนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ทีม จิ้งจอกทะเลทราย ฉายาที่ยาวกว่าชื่อจริง ถูก สหรัฐฯ ยิงประตูชัยนาทีสุดท้าย อารมณ์ที่ว่าบูดอยู่แล้วและไม่รู้มีเรื่องบาดหมางกันมาแต่ชาติปางไหน จึงระบายออกด้วยการตบหน้า อัสมา ฮาลิมี ก็เอาคืนและเล็บไปเกี่ยวริมฝีปากจนได้ของแถมกลับไปเหมือนกัน



ผมเหมือน ซีดาน ตรงไหน?

ซีเนอดีน ซีดาน อวอร์ด
       คงจำกันได้เมื่อ 4 ปีก่อนกับเหตุการณ์หัวมหาประลัยของ ซีเนอดีน ซีดาน กระแทกเข้าที่หน้าอก มาร์โก มาเตรัซซี เกมนัดชิง อิตาลี คว้าแชมป์ด้วยการเอาชนะจุดโทษ ฝรั่งเศส คล้ายกับกรณีของ ซานี เคอิตา กองกลาง ไนจีเรีย ดันไปฟิวส์ขาดยันใส่ วาสซิลิส โทโรซิดิส แม้ไม่โดน แต่กรรมการมองที่เจตนาจึงถูกใบแดงตะเพิดออกไป เกมจึงกลับตาลปัตรจากนำอยู่ดีๆ จึงแพ้ กรีซ 1-2 ในเกมนัดสองรอบแบ่งกลุ่ม สุดท้าย อินทรีมรกต จึงต้องตกรอบไปตั้งแต่หัววัน



 จาบูลานี อวอร์ด
       ใครต่อใครล้วนบ่นอุบกับความงอแงของเจ้า จาบูลานี ลูกฟุตบอลที่ว่ากันว่ากลมที่สุดในจักรวาล แต่เบาเหมือนลูกฟุตบอลชายหาย ยิงไกลครั้งใดเหมือนเตะเปลี่ยนอเมริกันฟุตบอล แต่ก็คงไม่มีใครรู้จักดีไปกว่า โรเบิร์ต กรีน มือกาวทีมชาติอังกฤษ เวิลด์ คัพ ครั้งนี้ก็มีผู้รักษาประตูหลายคนประสบปัญหาเช่นเดียวกัน แต่ไม่มีใครเลวร้ายเท่าหมอนี่อีกแล้ว เมื่อรับบอลจากการยิงไกลของ คลินท์ เดมป์ซีย์ ซองแตกทะลักเข้าประตูในเกมรอบแบ่งกลุ่มเสมอกับ สหรัฐฯ 1-1



หัตถ์พระเจ้าเวอร์ชันล่าสุด


       
กอร์ดอน แบงค์ อวอร์ด
       ชื่อเหมือนจะเป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้รักษาเหนียวหนึบประจำทัวร์นาเมนต์ชนิดเพื่อนยืมเงินยังไม่ให้ ขนาด กอร์ดอน แบงค์ มือกาวตำนานทีมชาติอังกฤษ ยังได้รับเกียรติเอาชื่อมาตั้ง แต่กลับไปตกอยู่ในมือของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง อุรุกวัย จากกการทำแฮนด์บอลนาที 120 เกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ทว่า กานา กลับยิงไม่เข้าชนิดที่ว่าแข้งจาก อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดนไล่ออกไปแล้วยังหันกลับมาเฮจนตัวลอย สุดท้ายกลายเป็นฮีโรของเพื่อนๆ เพราะทีมชนะจุดโทษผ่านเข้ารอบตัดเชือก
       


กังฟูคิกของ เดอ ยอง

      
เอริค คันโตนา อวอร์ด
       คุณเคยไหมกับคำว่า หลับกลางอากาศ ชาบี อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปน รู้ซึ้งถึงคำนี้ดีที่สุด หลังจากถูก ไนเจล เดอ ยอง กองกลางพันธุ์ระห่ำของ เนเธอร์แลนด์ส ที่น่าจะไปเป็นสตั๊นแมนมากกว่า สวมบท คันโตโนา กังฟูคิกแฟนบอล ยันเข้าเต็มอกในเกมนัดชิง กระทิงดุ ชนะ 1-0 ใจจริงก็สุดแสนจะแค้นอยากไปเอาคืนแลกกับใบแดงให้รู้แล้วรู้รอด แต่มันลุกไม่ไหวได้แต่นอนกำหมัดให้ทีมแพทย์ปฐม
พยาบาล แน่นอนใครเจอเขาแบบนี้ก็คงจะต้องพังพาบเหมือนกัน



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 24 กรกฎาคม 2553 14:44 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์