แลมเบิร์ตเซ็ง!วิลล่า 10 ตัวอั้นไม่อยู่ขมิ้นจิกเจ๊า 1-1


 
นึกว่าจะกำชัยเหนือทีมเก่าได้สักหน่อยสำหรับแลมเบิร์ต แต่ก็พลาดไปแม้ว่าพวกเขาจะนำตั้งแต่ก่อนครึ่งชั่วโมงของเกม แต่เบนเน็ตต์ดันไปโดนไล่ออกทำให้นอริช ซิตี้ตามมาตีเสมอได้ 1-1 ในช่วงท้า เลยต้องจำใจแบ่งแต้มคาบ้านตัวเองไปสำหรับแอสตัน วิลล่า

พรีเมียร์ ลีก

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2555


แอสตัน วิลล่า 1 - 1 นอริช ซิตี้

สนาม : วิลล่า ปาร์ค

ประตู :
1-0 เบนเทเก้ น.26, 1-1 เทิร์นเนอร์ น.79

ครึ่งแรก

ผ่าน 10 กว่านาทีแรกไป เกมถือว่าค่อนข้างทันกันพอสมควร จัหวะไม่ได้แตกต่างมากสักเท่าไหร่ จะมีก็ที่วิลล่าได้ตบสกอร์ไปดอกหนึง แต่เยาหวิว รัดดี้รับสบายมือ

นาทีที่ 19 นอกจากเกมที่เตะกันแบบไม่ได้ลุ้นอะไรนัก ก็ยังมีภาพประทับใจไม่สร่างสำหรับแฟนบอลในสนามวิลล่า ปาร์คทั้งเจ้าถิ่นและทีมเยือนที่พร้อมใจกันลุกขึ้นยืนปรบมือเป็นเกียรติให้กับสิติลิยาน เปตรอฟกัปตันทีมตัวจริงของวิลล่าที่ป่วยจนไม่สามารถเล่นให้กับทีมได้

อีก 3 นาทีต่อมา พลาดโอกาสทองไปเห็นๆเลยสำหรับฮูลาแฮนในจังหวะนี้ที่เขาหลุดกับดักล้ำหน้ารับลูกจ่ายที่เพื่อนแทงทะลุช่องมาให้ได้ดวลเดี่ยวเต็มๆแล้ส แต่จังหวะยิงไปติดขาของกูซานที่พุ่งออกมาเซฟเอาไว้ได้ทัน

นาทีที่ 27 รับเต็มไปเลยสำหรับเซ็นเตอร์ของนอริชในจังหวะนี้ที่วิลล่าเติมขึ้นทำเกมทางด้านซ้าย ก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางให้กับเบนเทเก้ที่ยืนกางมุ้ง 5 คนนอนอ้าซ่าอยู่โดยที่ไม่มีใครประกบเข้าใกล้สักนิด ก่อนจะหลอกหน้าเท้าแปบอลเข้าไปตุงตาข่าย วิลล่าขึ้นนำไปแล้ว 1-0

เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย นอริชพยายามที่จะบุกเพื่อทำประตูตีเสมอให้ได้ แต่จังหวะของพวกเขาในเกมนี้ค่อนข้างจะดูอืดๆไปหน่อยกว่าจะเซ็ตกันได้ก็มีกองหลังของวิลล่ายืนเต็มไปหมดแล้ว ซึ่งจริงๆทั้งสองทีมเกมคล้ายๆกันคือทำค่อนข้างช้า แต่วิลล่านำอยู่ที่ทำให้เกิดความแตกต่าง

ช่วงเวลาที่เหลือก็ไม่ได้มีจังหวะให้ได้ลุ้นอะไรกันมากมายนัก จบ 45 นาทีแรกเป็นวิลล่าที่ออกนำไปก่อน 1-0 แต่คงต้องปรับแก้กันทั้งสองทีม เพราะเกมไม่ได้ดีด้วยกันทั้งคู่

ครึ่งหลัง

จุดเปลี่ยนบังเกิดขึ้นในนาทีที่ 52 เมื่อเบนเน็ตต์ของวิลล่าไปเสียเหลี่ยมคว้าตัวเบนเน็ตต์ของนอริชที่กำลังจะวิ่งหลุดขึ้นหน้าไป ทำให้ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกต้องแจกใบเหลืองที่สองให้กับเขาเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ตอนนี้เจ้าบ้านแม้จะนำอยู่แต่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนเท่านั้น

นาทีที่ 64 ตอนนี้โอกาสในการบุกของนอริชเปิดกว้างขึ้นอย่างแรง แต่ลูกยิงของฮูลาแฮนก็ยังโดนรัดดี้เจ้าเก่าคนเดิมปฏิเสธ ด้วยการออกมาพุ่งบล็อกจังหวะยิงเหน่งๆในกรอบเขตโทษของเขาได้อีกครั้ง

นาทีที่ 70 วิลล่ามีการขยับปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นอีกครั้ง เมื่อถอดเอาเบนเทเก้ผู้ทำประตูในเกมนี้ออกไปและให้เบนท์ลงไปเล่นแทน ดูแล้วน่าจะคาดหวังความคล่องตัวของดาวยิงรายนี้ในการสวนกลับเพราะยังไงตัวผู้เล่นก็น้อยกว่าอยู่

นาทีที่ 77 เหนียวแน่นหนึบจริงๆสำหรับรัดดี้ เพราะแม้ว่านอริชจะได้โอกาสลุ้นตีเสมอจากจังหวะที่โฮลท์ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษแล้ว แต่รัดดี้ยังไวโคตรพุ่งออกมาใช้ขาบล็อกไว้ได้อีกครั้งหนึง

อีก 2 นาทีต่อมา ถือว่าเป็นจังหวะต่อเนื่องเลย เพราะวิลล่าช่วยกันสกัดเคลียร์แต่สุดท้ายเสียลูกเตะมุม นอริชเล่นสั้นก่อนจะเปิดเร็วเข้าไปที่เสาแรก เทิร์นเนอร์พุ่งสอดตัวโหม่งเฉือนๆส่งบอลเสียบเสาสองได้อย่างสวยงาม เกมเสมอกัน 1-1

ช่วงเวลาที่เหลือก็มีจังหวะได้ฮือได้ฮาบ้างนิดหน่อย แต่ไม่มีการทำประตูเพิ่มเติม สรุปสุดท้ายจบ 90 นาทีเป็นนอริชที่บุกมาแบ่งแต้มจากวิลล่าไปได้ด้วยสกอร์ 1-1 ผลงานยังน่าผิดหวังเหมือนเดิมสำหรับวิลล่าที่เก็บไปเพียงแค่ 6 คะแนนจากการลงเล่น 9 นัด

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า
: แบรด กูซาน, รอน ฟลาร์, โจเซ็ฟ เบนเน็ตต์, คริส เฮิร์ด, แมทธิว ลอว์ตัน, คาริม เอล อาห์มาดี้, มาร์ค อัลไบรจ์ตัน, เบร็ตต์ โฮลแมน, ฟาเบียง เดล์ฟ, กาเบรียล อักบอนลาฮอร์(ลีชัจ น.54), คริสเตียน เบนเทเก้

สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม :

นอริช ซิตี้ : จอห์น รัดดี้, รัสเซลล์ มาร์ติน(เบนเน็ตต์ น.45), เซบาสเตียน บาสซง, ไมเคิ่บ เทิร์นเนอร์, ฮาเวียร์ การ์ริโด้, แบรดลี่ย์ จอห์นสัน, แอนโธนี่ย์ พิลคิงตัน, เอลเลียต เบนเน็ตต์(สน็อดกราสส์ น.64), อเล็กซานเดอร์ เท็ตเตย์, แกรนท์ โฮลท์, เวสลี่ย์ ฮูลาแฮน

สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม :








 


แหล่งที่มา: ขอขอบคุณ soccer suck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์