แลมส์ ชี้่ ควรหนีบโคลหล่อติดทีมผู้ดีลุยแอฟริกาใต้

แฟรงค์ แลมพาร์ด" เชื่อ "โจ โคล" เพื่อนร่วมทีมเชลซี ควรได้ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2010 กับทีมชาติอังกฤษ มั่นใจ ฝีเท้าของปีกจอมเลื้อยจะช่วยสร้างความแตกต่างให้กับทัพ "สิงโตคำราม"...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 24 พ.ค.ว่า


แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของเชลซี มั่นใจว่า
โจ โคล ปีกเพื่อนร่วมสังกัดมีศักยภาพเหมาะสมที่จะได้อยู่ในรายชื่อ 23 ขุนพลทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้

โคล ซึ่งมีชื่อ 30 คนแรกในทัพ "ทรีไลออนส์" มักจะเจอกับปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ่อยๆ แต่หลังจากฟิตสมบูรณ์ เจ้าตัวลงเล่นในฐานะตัวสำรอง ภายใต้การกุมบังเหียนของคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน อยู่เป็นประจำ ทำให้หลายคนมองว่าเขามีสิทธิ์ที่จะเป็น 1 ใน 7 แข้ง ที่โดน ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือจอมเฮี้ยบตัดออกจากทีม

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 28 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเสมอ และมีส่วนสำคัญช่วยเชลซีคว้าดับเบิลแชมป์เป็นครั้งแรกของสโมสรในฤดูกาลนี้ ซึ่งด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ทำให้แลมพาร์ดเชื่อว่า โคลคู่ควรที่จะได้ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2010

"ผมหวังว่าโจจะได้อยู่ในทีม เพราะเขาเป็นเพื่อนสนิทของผม และเขาก็เป็นนักเตะฝีเท้าดีมากๆ เขาเป็นผู้เล่นประเภทที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมเกิดความแตกต่าง แม้ว่าเขาจะไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนักในฤดูกาลนี้ มีเหตุผลที่จะพูดได้ว่าเขาฟิตและอันตรายมาก" แลมพาร์ด กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์