แลมพ์เจิดโดดป้องกรีน







สตีเว่น เจอร์ราร์ด และแฟรงค์ แลมพาร์ด โดดป้องโรเบิร์ต กรีน ที่โดนรุมสกรัมน่วมหลังจากที่เฟอะฟะทำทีมเสียประตู ส่งผลให้อังกฤษได้แค่เสมอสหรัฐฯ 1-1 ชี้ประตูที่สหรัฐฯ ได้เป็นลูกที่พิลึก


ทั้งนี้กรีน ถูกอลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ วิจารณ์ ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจะหลอกหลอนเขาไปตลอดอาชีพ อย่างไรก็ตาม ทั้งเจอร์ราร์ด กัปตันทีม และเฟอร์ดินานด์ ออกมาปกป้อง


แลมพาร์ด ที่ยังหนุนให้กรีน เป็นมือ 1 ทีมชาติอังกฤษต่อไปกล่าวว่า มันเป็นจังหวะที่พิลึกพิลั่น ไม่มีใครในทีมกล่าวหา หรือโทษเขา


ถ้าชนะเราก็ชนะกันทั้งทีม แพ้ก็แพ้ทั้งทีม กรีนเป็นประตูที่มีคาแร็กเตอร์ เขาเข้มแข็งพอที่จะฮึดกลับมา ผมมั่นใจว่าเขาทำได้แน่


เขาเงียบมากในห้องแต่งตัว ซึ่งก็เข้าใจได้ มันน่าผิดหวังที่เสมอนัดนี้ ทำให้เราต้องชนะสองเกมที่เหลือ และจะต้องงัดฟอร์มเก่งออกมาให้ได้


ผมคิดว่าเราเป็นฝ่ายครองเกมเกือบทั้งหมด แต่ก็ยังสร้างโอกาสได้น้อยไป


ขณะที่เจอร์ราร์ด ออกมาปกป้องกรีน ที่มีรายงานว่าทราบว่าจะได้เป็นตัวจริงก่อนแข่งแค่ 2 ชั่วโมง ว่า มันเป็นจังหวะที่แปลกประหลาด และโทษผู้รักษาประตูไม่ได้เลย


ที่ผ่านมาหลายคนพูดถึงลูกบอล ที่มีอะไรเพี้ยนๆ อย่างไรก็ตามเราต้องให้กำลังใจ และสนับสนุนเขา


โรเบิร์ต มีวุฒิภาวะ และจะเรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้น ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นกำลังสำคัญให้เรา บางทีนัดต่อไปเขาอาจจะเซฟให้เราชนะ แน่ล่ะประตูที่เสียไปทำเราช็อกไปเหมือนกัน กว่าจะตั้งหลักได้ก็ต้องใช้เวลาอยู่พักหนึ่ง


ด้านกรีน ที่ช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกล่าวว่า ผมไม่มีอะไรจะแก้ตัวในจังหวะนั้น ลูกมันอาจจะแฉลบเปลี่ยนทิศทาง แต่ใช่รึเปล่า ผมก็ไม่แน่ใจ


อย่างไรก็ตาม นั่นความผิดพลาดของผมแน่นอน และก็ต้องรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น ผมเองเคยทำผิดพลาดมาก่อน แต่ก็หาทางกลับมาได้ คราวนี้ก็เช่นกันผมจะผ่านมันไปได้




http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=205


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์