แลมพ์ฟันธงสิงโตอนาคตใส เชื่อแจ็ค-จอร์ชรับช่วงสบาย

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋าทีมชาติอังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าทัพ สิงโตคำราม กำลังมีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า หลังได้การพัฒนาฝีเท้าแบบก้าวกระโดดของบรรดานักเตะเลือดใหม่หลายราย โดยเฉพาะ แจ็ค วิลเชียร์ และ จอร์ช แม็คเอ็คแรน คู่หูห้องเครื่องแห่งอนาคต ซึ่ง แลมพ์ มั่นใจว่าทั้งคู่จะก้าวขึ้นมาสืบทอดตำแหน่งจอมทัพในแผงมิดฟิลด์ของตนและจะทำ หน้าที่ได้แบบไร้ที่ติอย่างแน่นอน

มิดฟิลด์ วัย 32 ปี กล่าวถึงศักยภาพฝีเท้าของ วิลเชียร์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับ อาร์เซน่อล ในเวลานี้ว่า ผมได้ดู แจ็ค ลงเล่นในเกมที่พบกับ บาร์เซโลน่า และมันก็เป็นผลงานที่วิเศษมาก เขาพร้อมที่จะออกสตาร์ทตัวจริงในเกมถัดไปเราที่จะพบกับ เวลส์ (ยูโร 2012 รอบคัดเลือก) เพราะการลงไปต่อกรกับยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ ย่อมเป็นการบ่งบอกได้ชัดเกมว่าเขาดีพอที่จะลงเล่นเกมยากๆ ในระดับทีมชาติได้แล้ว

ขณะที่ในรายของ
แม็คเอ็คแรน วัย 17 ปี ซึ่งเป็นศิษย์น้องร่วมทีม เชลซี นั้น แลมพ์ ยืนยันว่าตนรู้ซึ้งในความเก่งกาจของเจ้าหนูรายนี้เป็นอย่างดี และเชื่อว่าอีกไม่นานจะ สตาร์ สิงโตคำราม รุ่น อายุไม่เกิน 21 ปี จะก้าวขึ้นไปเป็นเสาหลักทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติอย่างแน่นอน

จอช ใกล้ที่จะก้าวขึ้นมาพิสูจน์ตัวเองอย่างเต็มตัวแล้วล่ะ เขาคือผู้เล่นชาวอังกฤษที่หลายคนกำลังรอคอย และในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เขาจะก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับผม, แกเร็ธ แบร์รี่ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซึ่งผมเองก็มั่นใจว่าเขาจะทำแบบนั้นได้อย่างแน่นอน แลมพาร์ด ร่ายยาว


เครดิต.www.sportradiothai.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์