แลมพ์ชูโอเว่นยังสุดยอด แต่ไม่เห็นด้วยเชลซีจะซื้อ

ชื่อ ไมเคิ่ล โอเว่น อาจหมดมนต์ขลัง หลัง แลมพาร์ด ชูฝีเท้ายิงยังฉมัง แต่มีปัญหาเรื่องความฟิต ทางที่ดี เชลซี ไม่ควรลงทุนเสี่ยงซื้อครั้งนี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพทีมชาติอังกฤษของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงทัศนะตัวเอง หลังมีข่าวลือว่าต้นสังกัดอาจลงทุนควักกระเป๋าซื้อ ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีก ที่มีปัญหาในการต่อสัญญากับนักเตะและอาจรับข้อเสนอซื้อถูกในช่วงเปิดตลาดกลางฤดูกาล ในเดือนมกราคม ยอมรับฝีเท้าดาวยิง วัย 29ปีรายนี้ ยังคงน่ากลัว แต่อาจไม่เหมาะกับถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากมีกำลังกองหน้าเพียงพอแล้ว อีกทั้งมองว่า โอเว่น อาจมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บอีก

แลมพาร์ด กล่าวว่า "แน่นอนว่าเรื่องซื้อขายนักเตะต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้จัดการทีม และไมเคิ่ล โอเว่น เองถือเป็นนักเตะระดับท็อป โดยเขาเพิ่งพิสูจน์ด้วยการทำประตูในเกมพบ พอร์ทสมัธ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เป็นการจบสกอร์ที่น่าทึ่ง และถือเป็นประตูคุณภาพ อย่างไรก็ดี เขามีปัญหาเรื่องความฟิตพอสมควรในระยะหลัง"

"หากได้ราคาที่เหมาะสม เราหรือใครก็ตามที่ได้เขาไป อาจถูกหวยในการซื้อครั้งนี้ แต่เราเองมีทั้ง นิโกล่าส์ อเนลก้า และดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์ในเวลานี้ โดยส่วนตัว ผมมองว่าเรามีกองหน้าที่เพียงพออยู่แล้วและไม่จำเป็นต้องหาเพิ่มอีก"


ทั้งนี้ โอเว่น ย้ายจาก เรอัล มาดริด กลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดกับ นิวคาสเซิ่ล ตั้งแต่ปี 2005 แต่เพราะปัญหาเจ็บเรื้อรังที่เข่า ทำให้เพิ่งมีโอกาสลงเล่นรับใช้ไปเพียง 56 เกม ยิง 25 ประตู ส่วนสัญญาในปัจจุบัน จ่อกลายเป็นฟรีเอเยนต์หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้มีหลายทีมรุมสนใจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์