แลมพ์ ยกย่อง ดร็อกบา เป็นยอดหัวหอกของยุโรป

"ยกย่อปอปั้น"


แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องตัวเก่งของ เชลซี ยกยอปอปั้นคนกันเอง ด้วยการซูฮก ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงไอวอรี่โคสต์ ว่าเป็น กองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้วในยุโรป หลังยิงกระจายในฤดูกาลนี้ ล่าสุดคือลูกกลับตัววอลเล่ย์สุดงามช่วยทีม คว่ำ บาร์เซโลน่า โคตรทีมจากสเปน 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ประตูยัดเยียดความปราชัยในสังเวียนยุโรปนัดแรกในรอบ 19 เดือนให้ บาร์ซ่า เจ้ายุโรปทีมล่าสุด นับเป็นประตูที่ 9 ของ ดร็อกบา ในฤดูกาลนี้

โดย แลมพาร์ด กล่าวว่า เขาเป็นกองหน้าชั้นยอด แต่ตอนนี้ผมว่าเขาเป็นหนึ่งในดาวยิงที่ฮอตที่สุดแล้ว ถ้าหากเขาไม่ใช่ที่สุดของยุโรป ผมก็ไม่รู้ว่าจะมีใคร ที่ดีกว่านี้อีกแล้ว ความครบเครื่องในเกมของเขาคือสิ่งที่วิเศษ และเขาก็ยิงประตูสวยๆ หลายลูก นี่แหละ ดิดิ้

"เป็นอะไรที่สุดยอดมาก"


และการมีกองหน้าที่เล่น แบบนี้อยู่ในทีม เป็นอะไรที่สุดยอดมาก มิดฟิลด์วัย 28 ปี กล่าว ก่อนไม่ลืมหันไปให้กำลังใจ อังเดร เชฟเชนโก้ หัวหอกเวิลด์คลาสชาวยูเครน ที่ฝืดสนิท และตกอยู่ภายใต้ รัศมีความร้อนแรงของ ดร็อกบา ในขณะนี้ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเวลาคุณเป็นกองหน้า

คุณต้องผ่านทั้งช่วงเวลาสูงสุด และต่ำสุด และตอนนี้ ดิดี้ เขาอยู่ในช่วงขาขึ้น และกับกองหน้าระดับโลกอย่าง เชฟเชนโก้ แล้ว คุณไม่ต้องห่วงหรอก ตอนนี้เขาก็แค่ยิงไม่ได้เท่านั้นอดีตดาวเตะ เวสต์ แฮม กล่าว


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์