แลมพาร์ดถอนตัวทีมชาติอังกฤษอุ่นเครื่องกาตาร์

หลังมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขารบกวนระหว่างฝึกซ้อม โดยกลายเป็นแข้งผู้ดีรายที่ 8 แล้ว ที่โดนอาการเดี้ยงเล่นงาน ขณะที่ อาร์เยน ร็อบเบน ก็ไม่ฟิตลงเล่นให้ทีมดัตช์เช่นกัน....

สำนักข่าวกีฬาต่างประเทศรายงานวานนี้ (12 พ.ย.)
 
แฟรงก์ แลมพาร์ด กองกลางห้องเครื่องของเชลซี เป็นแข้งรายล่าสุด ที่ถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษ​ชุดลงเตะอุ่นเครื่องกับ บราซิล ที่ประเทศกาตาร์ ในวันเสาร์ที่ 14 พ.ย.นี้

มิดฟิลด์วัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาระหว่างการฝึกซ้อม อย่างไรก็ตาม ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือใหญ่ชาวอิตาเลียน ก็ไม่ได้เรียกนักเตะรายใดเข้ามาเสริมทัพแทนเขา

ก่อนหน้านี้ คาเปลโล ต้องหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะแกนหลักไปแล้ว 7 ราย หลังจากที่เกล็น จอห์นสัน, ริโอ เฟอร์ดินานด์, สตีเวน เจอร์ราร์ด, แอชลีย์ โคล, เดวิด เจมส์, ธีโอ วัลค็อตต์ และ เอมิล เฮสกี มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด

คาดว่า เวส บราวน์ กองหลังของแมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด จะได้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็กขวาของ จอห์นสัน ดาวเตะจากลิเวอร์พูล ขณะที่ ไมเคิล คาร์ริก อีกหนึ่งผู้เล่นของ "ปิศาจแดง"​ จะขับเคลื่อนเกมแดนกลางแทนที่ของ แลมพาร์ด

ขณะเดียวกันทางฝั่งของทีมชาติเนเธอร์แลนด์

ซึ่งมีคิวลงเตะอุ่นเครื่องกับ อิตาลี ในวันเสาร์นี้เช่นกัน พวกเขาก็จะไม่มี อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ดของ บาเยิร์น มิวนิก สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ หลังบาดเจ็บหัวเข่า ระหว่างลงรับใช้ต้นสังกัด ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่พบกับ ยูเวนตุส เมื่อเดือนที่แล้ว

คาดว่า เบิร์ต ฟาน มาร์วิก เทรนเนอร์ทีม "อัศวินสีส้ม" จะเปิดโอกาสให้ เอลเยโร เอเลีย แนวรุกวัย 22 ปี จากสโมสร ฮัมบูร์ก ได้แสดงฝีเท้าในตำแหน่งที่ว่างไปของ อดีตมิดฟิลด์ เชลซี และ เรอัล มาดริด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์