แร๊งส์! อดีตแฟนเดโฟ ยุแอบบี สับน้องจู๋เคราซ์

ดาเนียล ลอยด์



ออกตัวแรง "ดาเนียล ลอยด์" อดีตแฟน เจอร์เมน เดโฟ ยุ "แอบบี แคลนซี" เขี่ยผู้ชายห่วยๆ อย่าง "ปีเตอร์ เคราช์" ออกไปจากชีวิตซะ แต่ถ้าจะให้ดี ต้องสับไอ้หนูของดาวยิงสเปอร์สด้วยถึงจะสาสม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 17 ส.ค.ว่า อดีตแว็กซ์ ดาเนียล ลอยด์ เผยว่า เธอจะจับเจ้าหนูของ ปีเตอร์ เคราช์ สับเป็นชิ้นๆ ถ้า เธอเป็น แอบบี แคลนซี คู่หมั้นสาวของ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ 

นางแบบสาวผมบลอนด์ ซึ่งเคยมีประสบการณ์ โดนอดีตแฟนหนุ่มนักฟุตบอล เจอร์เมน เดโฟ นอกใจเมื่อปี 2008 ยังแนะนำอีกว่า แอบบี ควรที่จะกล้าตัดสินใจ ตัดหางปล่อยวัด ศูนย์หน้าร่างโย่งรายนี้ซะ

เมื่อต้นเดือนที่ผ่่านมา เคราช์ ตกเป็นข่าว ซื้อบริการหญิงสาววัย 19 ปี โมนิกา มินต์ หลังจากนั้น ไม่นาน เจ้าตัวก็มีภาพหลุดคลอเคลียนัวเนียกับสาวนางอื่นๆ อีกหลายคน ทั้งๆ ที่สถานการณ์เกือบจะคลี่คลายลงตัวด้วยดีแล้วเชียว

ดาเนียล กล่าวกับ "รีวีล" แม็กกาซีน ว่า "ฉันเสียใจกับเธอมากๆ แค่โดนนอกใจก็เจ็บปวดมากพอแล้ว แต่มันแย่กว่าถ้าผู้ชายของคุณซื้อคุณตัวมาสนองตัณหาของตัวเอง ถ้าฉันอยู่ในสถานะของแอบบี ฉันจะเขี่ยเขา ความจริง ฉันน่าจะสับไอ้จู๋ของเขาแล้วค่อยเขี่ยเขาไปจากชีวิต"

"ถ้าเธอกลับไป คืนดีกับ ปีเตอร์ เธออาจรู้สึกกังวลตลอดเวลาว่า เขาอยู่ที่ไหน และเขากำลังมองใคร และนั่นมันไม่มีความสุขเลย แอบบี ควรทำสิ่งที่ดีกว่า เธอเป็นหญิงสาวที่เลิศ และอาชีพของเธอกำลังไปได้สวย ดังนั้นเธอไม่จำเป็นต้องมี ปีเตอร์ และพวกเขาก็ไม่่มีเรื่องลูกๆ ให้กังวลด้วย" ลอยด์ กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์