แรมซี่ตั้งเป้าปีนี้ขอเบียดขึ้นปืนชุดใหญ่

แรมซี่ตั้งเป้าปีนี้ขอเบียดขึ้นปืนชุดใหญ่



อาร์รอน แรมซี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งมังกรแดงของอาร์เซนอลมั่นใจว่าปีนี้เขาจะได้เล่นในทีมปืนโตชุดใหญ่บ่อยครั้งขึ้นแน่นอน และก็เป็นเป้าหมายของเขาในปีนี้ด้วย ฤดูกาลที่ผ่านมา แรมซี่ได้รับการจับตามองอย่างมากหลังย้ายมาจากคาร์ดิฟฟ์ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ แต่โอกาสลงสนามกลับน้อยไปหน่อย รวมทุกรายการเพียง 22 นัดเท่านั้น แต่เจ้าตัวก็เชื่อว่าในฤดูกาลใหม่นี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นใหม่ของเขาด้วย เพราะได้พัฒนาความแข็งแกร่งทางสภาพร่างกายขึ้นมาแล้วเรียบร้อย



ดาวรุ่งวัย 18 ปีบอกว่า ผมรู้สึกว่าพร้อมแล้วล่ะที่จะขึ้นชุดใหญ่

เห็นได้ชัดว่าในปีแรก โดยเฉพาะช่วง 2-3 เดือนแรกนี้ ผมรู้สึกเหมือนกับอยู่ในฝันเลย ผมต้องใช้เวลาซักพักในการปรับตัวให้เข้ากับอะไรหลายๆอย่าง แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าผมคาดหวังอะไร และก็พร้อมจะลุยต่อแล้วด้วย




อาร์เซนอลได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถดึงพลังจากดาวรุ่งได้โดยการให้โอกาส และเมื่อดาวรุ่งเหล่านี้พร้อม บอสก็จะส่งขึ้นทีมชุดใหญ่ และผมก็เชื่อว่าผมได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ผมพร้อมแล้ว

ผมคิดว่าผมไม่ได้เปลี่ยนแปลงบุคลิกอะไรมาก แต่เห็นได้ชัดว่าผมได้เรียนรู้มาเยอะ มีกึ๋นฟุตบอลมากขึ้นกว่าปีแรก และสภาพจิตใจก็แกร่งขึ้นกว่าแต่ก่อนจากการได้มาใช้ชีวิตอยู่ตัวคนเดียว

ตอนซัมเมอร์ผมทำกิจกรรมกับพ่อและก็น้องชายนิดๆหน่อยๆ ฉะนั้นแล้ว สภาพร่างกายผมแกร่งกว่าแต่ก่อนแน่นอน

อันที่จริงผมอยากลงเล่นทุกเมเลย แต่ผมก็จะพยายามให้ถึงที่สุดเพื่อจะเบียดขึ้นไปติด 11 ตัวจริงให้ได้ และก็จะเป็นการกดดันให้ผู้จัดการทีมเลือกผมลงสนาม นี่แหละคือเป้าหมายของผมในฤดูกาลใหม่นี้



เอามาจากSoccersuckดอจคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์