แรนส์จ่อยกเลิกสัญญามาร์กโวซ์

 แรนส์ ยัน ซิลแว็ง มาร์กโวซ์ จ่อยกเลิกสัญญาเต็มที เหตุแสดงท่าทีต้องการย้ายทีม โดยมี ลิเวอร์พูล และอีกหลายทีมชั้นนำสนคว้าตัวไปร่วมงานด้วย

     สโมสร แรนส์ ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยัน ซิลแว็ง มาร์กโวซ์  มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส เตรียมจะยกเลิกสัญญา ซึ่งมีเหลืออยู่จนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้แล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากดาวเตะวัย 24 ปี ต้องประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่โคนขาหนีบจนต้องพักยาวในช่วงครึ่งหลังซีซั่นที่ผ่านมา แม้อาการเดี้ยงดังกล่าวจะไม่ร้ายแรงถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดก็ตาม
 
     อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล รวมถึงอีกหลายทีมชั้นนำกำลังต้องการที่จะคว้าตัวอดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ไปร่วมทีมอยู่ด้วยเช่นกัน
 
     ขณะที่ ปิแอร์ ดรอสซี่ ผู้จัดการทั่วไปของ แรนส์ เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ว่า เราได้พบกับ ซิลแว็ง 2 ครั้ง และผมจะพบกับเขาอีกครั้ง แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะต้องการอยู่กับ แรนส์ ต่อไป เขาเพิ่งลงเล่นให้กับ แรนส์ ไปเพียง 5 หรือ 6 เกมในฤดูกาลนี้ นั่นคือเรื่องราวทั้งหมด
 
     สำหรับ มาร์กโวซ์ ย้ายมาร่วมถิ่น สต๊าด เดอ ลา รูต เดอ ลอริยองต์ เมื่อปี 2001 โดยมีผลงานการยิง 10 ประตู จากการลงสนาม 35 เกมในลีกสูงสุดของเมืองน้ำหอมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวได้เป็นแขกรับเชิญของ หงส์แดง ไปนั่งดูชมทีมดังแห่งถิ่น เมอร์ซี่ย์ไซด์ เปิดรัง แอนฟิลด์ พ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ไปอย่างน่าทุเรศเวทนา 0-1 เมื่อวันพุธที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์