แย้มโผ 11 คนแรกสิงโตคำรามปะทะสวิส

คาเปลโล่กับความหวังของการเป็นแชมป์บอลโลก 2010

แย้มโผนักเตะ 11 คนแรกทีมชาติอังกฤษ ที่จะหวดประเดิมเกมคุมทัพนัดแรกของ ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ที่จะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนใหญ่น่าจะเป็นนักเตะหน้าเดิมๆ นำโดยคู่หน้า เวย์น รูนีย์ กับ ไมเคิล โอเวน
       
        สิงโตคำราม อังกฤษ อดีตแชมป์โลก 1 สมัย ที่ไม่ได้ไปอวดฝีเท้าในศึก ยูโร 2008 รอบสุดท้าย จะเปิดรัง นิว เวมบลีย์ อุ่นเครื่องพบกับหนึ่งในเจ้าภาพร่วม สวิตเซอร์แลนด์ ที่นำทัพมาโดยกุนซือ คูบิ คุห์น ซึ่งคาดหมายกันว่าทีมชุดแรกของ คาเปลโล จะเล่นในระบบ 4-4-2
       
        สำหรับตำแหน่งนายทวารที่ลุ้นกันคาดว่าจะเป็น เดวิด เจมส์ มือกาวจาก ปอร์ทสมัธ ที่หวนกลับมาติดธงอีกครั้ง ส่วนเซนเตอร์ฮาล์ฟ จะเป็น โจลีออน เลสค็อตต์ จากเอฟเวอร์ตัน ยืนคู่กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบ็กซ้าย แอชลีย์ โคล ของเชลซี และแบ็กขวา ไมกาห์ ริชาร์ดส์ จากแมนเชสเตอร์ ซิตี
         
        ขยับขึ้นมากองกลาง โอเวน ฮาร์กรีฟส์ จากแมนฯยู จะคุมเกมร่วมกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด จากลิเวอร์พูล โจ โคล จากเชลซี อยู่ทางซ้าย และด้านขวาเป็นโอกาสของ เดวิด เบนท์ลีย์ จากแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส และคู่หน้า รูนีย์ จากแมนฯยู ยืนล่าตาข่ายกับ โอเวน จากนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
       
        ก่อนเกมจะคิกออฟจะมีการยืนสงบนิ่ง 1 นาที เพื่อรำลึกถึงเหตุการณ์เครื่องบินตกที่ มิวนิค ประเทศเยอรมนี ซึ่งคร่าชีวิตนักเตะ แมนฯยูไนเต็ด ไปถึง 8 คน ซึ่งจะครบรอบ 50 ปี ในวันพุธนี้พอดิบพอดีอีกด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์