แม้วหนีบแคสเปอร์-เอทูฮูโชว์แข้งในไทย

วันนี้ (28 ก.พ.)  พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี

ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน TG 603 ในเวลา 09.45 น. ก่อนจะเดินทางขึ้นไปที่ห้องพักรับรองบนชั้น 2 จากนั้นจะลงมาด้านล่างเพื่อเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ถ่ายภาพ และแวะทักทายกับพี่น้องประชาชนที่มารอต้อนรับ ซึ่งการเดินทางกลับบ้านในครั้งนี้ประธานทีมเรือใบได้นำ แคสเปอร์ ชไมเคิล นายทวารมือ 3 และ เคลวิน เอทูฮู นักเตะตัวสำรองของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี เดินทางมาด้วยโดยการมาของ 2 นักเตะทีมเรือใบครั้งนี้ก็เพื่อเข้าร่วมโครงการเยาวชนไทยเปิดประสบการณ์ระดับโลกที่แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ มูลนิธิไทยคม ซึ่งก่อนที่จะมีการคัดเลือกเยาวชนไทยไปฝึกทักษะเชิงลูกหนังกับทีมเรือใบ จึงได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษด้วยการเปิดคลีนิคสอนเทคนิคการเล่นฟุตบอลให้กับเยาวชนอายุระหว่าง 12-15 ปี ในวันศุกร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 16.00 น.


ขณะเดียวกันนักเตะทั้ง 2 รายนี้

จะได้ลงแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรร่วมกับทีมเมืองทองหนองจอก กับทีมราชวิถี ในเวลา 17.00-19.00 น. ของวันศุกร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551 อีกด้วย สำหรับ แคสเปอร์ ชไมเคิล นายทวารวัย 21 ปี เป็นลูกชายของ "ยักษ์เดนส์" ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานนายด่านของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเริ่มค้าแข้งอยู่กับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ตั้งแต่ฤดูกาล 2003 และเคยถูกหลายทีมยืมตัวไปร่วมงาน อาทิ ดาร์ลิงตัน, บิวรี และ ฟาลเคิร์ก ปัจจุบันรั้งตำแหน่งนายด่านมือ 3 ของทีมซิตี และยังติดทีมชาติเดนมาร์ก ชุดอายุ 21 ปี

ขณะที่ เคลวิน เอทูฮู กองหลังดาวรุ่งวัย 19 ปีชาวไนจีเรีย เป็นนักเตะในสังกัดของทีมเรือใบสีฟ้า ตั้งแต่ฤดูกาล 2005 โดยได้ลงเล่นในศึกเอฟเอ ยูธ คัพ ในฤดูกาลดังกล่าวได้กับแมนฯ ซิตี ในนัดชิงชนะเลิศ ทว่าพ่ายให้กับทีมเยาวชนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-3 ชวดถ้วยแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์