แม็ตท์เวริด์คลาสของแท้ งูเข้ารอบพลิกเสมอเสือใต้ 3-3

อินเตอร์ มิลาน พลิกแซงมาเอาชนะบาร์เยิร์น มิวนิค ด้วยสกอร์ 3:2รวมสองนัด เสมอกันที่ 3:3 แต่อินเตอร์ มิลาน เข้ารอบด้วยกฎการยิงประตูทีมเยือน







ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์


ฤดูกาล 2010/2011 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง


วันอังคารที่ 15 มีนาคม 2554


บาเยิร์น มิวนิค 2:3 อินเตอร์ มิลาน

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า
ผู้ตัดสิน : Pedro Proenca
ถ่ายทอดสด : เวลา 02.45 น. ช่อง 3
ผู้ทำประตู : [0:1]ซามูเอล เอโต้ น.4, [1:1]มาริโอ โกเมซ น.20, [2:1]โธมัส มุลเลอร์ น.31, [2:2]เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ น63, [2:3]โกรัน ปานเดฟ น.88
ผู้ชม:


ครึ่งแรก

     เริ่มเกมมาเพียงนาทีที่ 4 ทีมเยือนอินเตอร์มิลาน มาได้ประตูออกนำเร็ว 1:0 จากจังหวะที่ โกรัน ปานเดฟ จ่ายบอลทำทุช่องและหลุดกับดักลำหน้ามาให้ ซามูเอล เอโต้ ที่วิ่งสอดขึ้นมารับบอลในกรอบเขตโทษ ก่อนจะแปลด้วยซ้าย บอลลอกขา โธมัส คราฟท์ ผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค เข้าประตูไป

     นาทีที่ 20 เจ้าบ้านได้เฮลั่น โดยมาตีเสมอเป็น 1:1 ได้จาก จังหวะที่ อาร์เยน ร็อบเบน ที่ได้บอลที่หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะยิงด้วยเท้าซ้ายเต็มข้อ และด้วยความแรงของบอลทำให้ ชูลิโอ เซซ่าร์ รับบอลกระฉอก กระดอนมาเข้าทางของ มาริโอ โกเมซ ก่อนจะกระดกบอลกลับหลังข้ามหัว ชูลิโอ เซซ่าร์ เข้าประตูไป

     นาทีที่24 เจ้าบ้านมาได้ลุ้นจากจังหวะที่ มาริโอ โกเมซ ที่ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจากกระชากบอลหนี คริสเตียน คิวู เข้ามาในกรอบเขตโทษ และยิงด้วยขวาเต็มแรง บอลพุ่งตรงไปที่ประตู แต่ ชูลิโอ เซซ่าร์ ก็ปัดออกไปได้

     นาทีที่ 31 เจ้าบ้าน บาเยิร์น มิวนิค มาได้ประตูพลิกออกนำเป็น 2:1 จากจังหวะที่ อาร์เยน ร็อบเบนที่ได้บอลที่ริมเส้นฝั่งขวาและกระชากเข้ามาที่หน้ากรอบเขตโทษ จ่ายเข้ามาหน้าประตู แต่ ติอาโก้ ม็อตต้า สกัดบอลพลาด มาเข้าทางของ โธมัส มุลเลอร์ และกระดกบอลด้วยเท้าขวาข้ามตัวของ ชูลิโอ เซซ่าร์ เข้าประตูไป

     นาทีที่ 38 เสือใต้ เกือบจะได้ประตูที่3 จากจังหวะที่ มาริโอ โกเมซ หลุดมาที่หน้ากรอบเขตโทษฝั่งซ้ายและดีดบอลด้วยขวาบอลกำลังจะข้ามเส้น แต่เป็นอันเดรีย ราน็อคเคีย กองหลังอินเตอร์ และ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า บาร์เยิร์น ที่วิ่งหน้าตั้งมาพร้อมๆกัน หวังจะมาชาร์ตบอล แต่ที่ อันเดรีย ราน็อคเคีย ถึงบอลก่อนสกัดไปโดนเท้าของ มุลเลอร์ กระดอนไปชนเสาและกระเด็นออกไป ทำให้ทีมงูใหญ่ยังไม่เสียประตูที่3 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง

     นาทีที่ 59 อินเตอร์ มาได้จากจังหวะที่ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ เปิดบอลยาวจากมาที่กรอบเขตโทษ เป็น ซามูเอล เอโต้ ที่จับบอลลงให้ โกรัน ปานเดฟ วิ่งเข้ามายิง แต่บอลไปติดกองหลัง บาเยิร์น มิวนิค ออกไป

     นาทีที่ 60 บาเยิร์น มิวนิค มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ที่เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้ามาที่หน้าประตู เป็น มาริโอ โกเมซ วอลเลย์ เต็มข้อ แต่ทาง ชูลิโอ เซซ่าร์ เซฟไว้ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

     นาทีที่ 63 อินเตอร์ มิลาน ก็มาได้ประตูตีเสมอเป็น 2:2 จากจังหวะที่ โกรัน ปานเดฟ เปิดบอลมาให้ ซามูเอล เอโต้ ที่หน้ากรอบเขตโทษและจับบอลให้ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ตะบันด้วยขวา บอลพุ่งผ่านมือ โธมัส คราฟท์ เสียบที่ก้นตาข่าย

     นาทีที่ 80 อินเตอร์ มาได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้บอลที่ฝั่งซ้ายและจ่ายบอลมาที่หน้ากรอบเขตโทษให้ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ได้ส่องที่หน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลไปโดน โกรัน ปานเดฟ ซึ่งเป็นผู้เล่นฝั่งเดียวกันออกไป

     นาทีที่ 88 อินเตอร์ มิลาน ได้เฮลั่นสนามเมื่อได้ มาได้ประตูออกนำเป็น 3:2 จากจังหวะที่ ซามูเอล เอโต้ เบียดแย่งบอลจากเบรโน่ ได้ ก่อนจะจ่ายให้ โกรัน ปานเดฟ ยิงด้วยเท้าขวา อย่างเต็มแรง บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยม

     จบ 90 นาที อินเตอร์ มิลาน พลิกแซงมาเอาชนะบาร์เยิร์น มิวนิค ด้วยสกอร์ 3:2รวมสองนัด เสมอกันที่ 3:3 แต่อินเตอร์ มิลาน เข้ารอบด้วยกฎการยิงประตูทีมเยือน

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค:ระบบ 4-2-3-1
ผู้รักษาประตู : โธมัส คราฟท์
กองหลัง : ฟิลิปป์ ลาห์ม, ฟาน บุยเต็น[โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ น.68], เบรโน่, ดานิเยล ปรานยิช
กองกลาง : บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, หลุยซ์ กุสตาโว่, อาร์เยน ร็อบเบน, โธมัส มุลเลอร์, ฟร้องค์ ริเบรี่
กองหน้า : มาริโอ โกเมซ

ผู้เล่นสำรอง : โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์, ฮันส์ จอร์จ บุตต์, อันเดรียส ออตล์ , ฮามิต อัลตินท็อป ,โทนี่ ครูส ,มิโรสลาฟ โคลเซ่, อนาโตลี ติโมชุค



อินเตอร์ มิลาน: ระบบ 4-3-1-2
ผู้รักษาประตู : ชูลิโอ เซซ่าร์
กองหลัง : ดั๊กลาส ไมค่อน, ลูซิโอ, คริสเตียน คิวู[ยูโตะ นากาโตโมะ น.86], อันเดรีย ราน็อคเคีย
กองกลาง : เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่, ติอาโก้ ม็อตต้า, เดยัน สแตนโกวิช[ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ น.50], เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์
กองหน้า : ซามูเอล เอโต้, โกรัน ปานเดฟ[ฮุสซีน คาร์ยา น.89]

ผู้เล่นสำรอง : ลูก้า คาสเตลลาซซี่ อิวาน คอร์โดบา, ฮุสซีน คาร์ยา, มาร์โก้ มาเตรัซซี่ ,ยูโตะ นากาโตโมะ, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, แม็คโดนัลด์

















เครดิตที่นี่ดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์