แม็คลิชยันใกล้เคลียร์เรื่องสัญญาแล้ว

อเล็กซ์ แม็คลิช กุนซือเลือดสกอตติชของ "ตราลูกโลก" เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ยืนยันใกล้บรรลุข้อตกลงขยายสัญญาทำงานในถิ่นเซนต์ แอนดรูวส์ โดยเหลือเพียงแค่รายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น พร้อมแจงเหตุที่ล่าช้าเกิดจากทั้งเขา และฝ่ายบริหารมีภาระหน้าที่มากมายจนไม่มีเวลามานั่งเจรจากัน

อเล็กซ์ แม็คลิช ผู้จัดการทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ สโมสรชื่อดังของพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่าการเจรจาสัญญาใหม่เพื่อคุมทัพ "ตราลูกโลก" ที่ยืดเยื้อมานานหลายเดือน ใกล้จะบรรลุผลแล้ว เหลือแค่การคุยในเรื่องเงื่อนไขทางเทคนิคอีกเล็กน้อยเท่านั้น 
 
นายใหญ่แห่งรั้ว "เซนต์ แอนดรูว์ส" ที่กำลังนำขุนพล "เดอะ บลูส์" เปิดบ้านต้อนรับการเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ กล่าวว่า" การเจรจาอยู่ในช่วงดำเนินการ และเหลืออีกเพียงนิดเดียวเท่านั้น ผมก็จะได้เซ็นสัญญาใหม่แล้ว โดยรวมแล้ว มันใช้ได้เลย พวกเราเหลือแค่การเคลียร์อุปสรรคนิดๆหน่อยๆเท่านั้น"
 
"พวกเราใกล้จะทำสำเร็จแล้ว และเหลือแค่เงื่อนไขทางเทคนิค อีก 2-3 ข้อเท่านั้น เช่น เงื่อนไขการฉีกสัญญาและอื่นๆประมาณนั้นแล่ะ แต่มันไม่ใช่เรื่องที่ยอมรับไม่ได้จากทั้ง 2 ฝ่าย และมันก็เป็นมาตรฐาน เรื่องสัญญาเป็นเรื่องที่ผมไม่อยากเอามาพูดกับสาธารณชนหรอก แต่มันก็ดีที่มันได้คลี่คลายซักที"
 
อดีตบอสทีมชาติสกอตแลนด์ ยังแถลงถึงเหตุผลว่าทำไมการเจรจาต่อสัญญานั้นชักช้ามาก เนื่องจากทั้ง ตัวแทนของเขาและ ปีเตอร์ แพนนู รองประธานสโมสร มีเวลาไม่ตรงกัน " ผมคิดว่ามันได้เวลาประกาศแล้วว่า เราได้มีการเจรจาท่ามกลางฤดูกาลที่วุ่นวายมากๆ"
 
"เราค่อยๆปล่อยให้เรื่องเงียบไปจนกระทั่งเมื่อเสร็จสิ้นซีซั่นที่แล้ว จากนั้นพวกเราก็ไม่สามารถระบุวันได้ เพราะว่า ทั้งตัวแทนของผม และ ปีเตอร์ แพนนู ต่างก็มีธุระวุ่นวาย นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เสียเวลาค่อนข้างมาก แต่ พูดตามตรงว่า เรามีโอกาสได้คุยกันเรื่องนั้นแค่ 4 หรือ 5 ครั้งเท่านั้นเอง" กุนซือวัย 51 ปีเผย



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์