แม็คมานจ้วงราฟาโรเตชั่นจนทีมเละ

สตีฟ แม็คมาน อดีตกองกลางลิเวอร์พูล เปิดปากโจมตี ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ที่ใช้นโยบายโรเตชั่นจนทีมมีผลงานที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้


แม็คมาน ซึ่งเคยอยู่ในทีมลิเวอร์พูลยุครุ่งเรือง กล่าวว่า "ในฐานะของแฟนบอลและอดีตนักเตะ ผมหงุดหงิดมาก ผมรู้ดีถึงปัญหาในและนอกสนาม แต่มันเลยเถิดไปมากกว่านั้นอีก"

"ผมเคยไปดูลิเวอร์พูลเล่นกับเบอร์มิงแฮมเดือนกันยายน ผมตื่นเต้นเพราะผมอยากเห็น เฟร์นานโด ตอร์เรส เล่น ผมผิดหวังที่เขานั่งสำรอง แฟนบอลเงียบกริบ ผมอยากเห็นนักเตะที่ดีที่สุดเล่น คุณจะเข้าใจถ้าลิเวอร์พูลชนะตลอดเวลาและราฟาอาจสับสนเล็กน้อย"
 
"เมื่อคุณอยู่ในฟอร์มและอารมณ์ที่ดี คุณอยากเล่นทุกนัด ตอนนี้นักเตะลิเวอร์พูลยอมรับและเคยชินว่า ถึงแม้จะเล่นดี พวกเขาก็ต้องถูกพักในเกมต่อไปอยู่ดี"
 
"ตอร์เรสเป็นกองหน้า และเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขาอยากเป็นดาวยิงสูงสุด ในพรีเมียร์ลีก เขาอยากเล่นให้ดีที่สุดในหน้าที่ของเขา เป็นผมเองก็จะผิดหวังถ้าไม่มีโอกาสลงสนามทุกนัด"
 
"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เล่นทุกนัด คุณจะไม่เห็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทิ้งเขาไว้ข้างสนามหรือพัก เวย์น รูนีย์ หรือ คาร์ลอส เตเวซ เมื่อเกมสำคัญมาถึง ผมไม่รู้ว่าสัปดาห์นี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เล่นกับใคร แล้วสัปดาห์หน้าเล่นกับใคร เช่นเดียวกับ ตอร์เรส"
 
"นักเตะที่เป็นแกนหลักของทีมควรจะเหมือนเดิม ราฟาเป็นโค้ชที่เก่ง แต่ผมคิดว่าเขาเหมาะกับเกมในยุโรปมากกว่า ผมชอบราฟา และไม่สงสัยเรื่องฝีมือ แต่ผมคิดว่าเขาเปลี่ยนนักเตะมากเกินไป ถ้าผมเป็นคนที่จ่ายเงินไปดูเกม ผมอยากเห็น เจอร์ราร์ด กับ ตอร์เรสเล่นทุกนัด"


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์