แม็คฟาเด้นวอน แม็คลีช ปล่อยตัว

เจมส์ แม็คฟาเด้น กองกลางเลือดสก็อตของทีม ตราลูกโลก
เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมน้องใหม่เดอะแชมป์เปี้ยนชิพ ได้ออกมายอมรับ ต้องการย้ายออกจากทีม โดยตอนนี้มี กราสโกล์ เซลติก ที่กำลังให้ความสนใจ

หนังสือพิมพ์ Daily Mail แท็บลอยส์ของอังกฤษพาดข่าว

เจมส์ แม็คฟาเด้น กองกลางวัย 25 ปีของทีม เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ได้ออกมายอมรับต้องการย้ายออกจากทีมโดยจุดหมายต่อไปอยู่ที่เซลติก


วิลลี่ แม็คเคย์ เอเยนต์ของ เจมส์ แม็คฟาดเด้น ได้ออกมากล่าว ตอนนี้ทางตัวของนักเตะ ต้องการย้ายออกจากทีมจริงและเขาก็หวังว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยดี ตอนนี้ผมได้ทราบ ทางเซลติกกำลังให้ความสนใจและพร้อมที่จะดึงตัวของ แม็คฟาเด้น ไปร่วมทีม

ดาวเตะวัย 25 ปี เพิ่งย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ "ตราลูกโลก" ด้วยการเซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง มูลค่า 5 ล้านปอนด์ (ราว 315 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม โดยเจ้าตัวทำได้ 4 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 12 นัด แต่ไม่อาจช่วยให้ เบอร์มิงแฮม อยู่รอดปลอดภัยใน พรีเมียร์ลีก ได้

ด้านฝั่ง อเล็ก แมคลีช กุนซือเลือดสก็อตของทีมได้ออกมากล่าว ผมไม่ต้องการที่จะขาย แม็คฟาเด้นออกไปจากทีม เขายังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีมซึ่งเราต้องการเก็บตัวเขาไว้ใช้ งานเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งและสามารถสูศึกหนักในการเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกโดยเร็วที่สุด

ผมมองดูแล้วการกระทำของ เจมส์ แม็คฟาเด้น เหมือนไม่ค่อยจะให้เกียรติ เบอร์มิงแฮม  ซึ่งก่อนหน้านี้ แม็คฟาเด้น สมัยอยุ่เอฟเวอร์ตันจะไม่ค่อยได้ลงเล่น พอ แมคลีช เข้ามาทำทีม
ก็ดึงดาวเตะวัย 25 ปีรายนี้มาร่วมทีมเนื่องจากเป็นนักเตะที่รู้ใจกันดีในสมัยที่ แมคลีช ยังคุมทีมชาติสก็อตแลนด์ ผมคิดว่าเบอร์มิงแฮมซิตี้จะไม่ปล่อย แม็คฟาเด้น ออกไปง่ายๆแน่ หากเสีย ดาวเตะรายนี้ไปจะทำให้ประสิทธิภาพในเกมส์รุกลดน้อยลงไปแน่นอน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์