แม็กซ์เวลล์ย้ำบาร์ซ่าต้องลืมเกมพ่ายปืน

แม็กซ์เวลล์ ฟูลแบ็ก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ย้ำทีมต้องลืมความผิดหวังในการพ่าย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และต้องกลับมาเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา ในเกมลา ลีกา วันอาทิตย์นี้ รวมถึงเกมลีกนัดต่อๆ ไป เพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา
 
     แม็กซ์เวลล์ ฟูลแบ็กชาวบราซิลของ บาร์เซโลน่า ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ลืมความพ่ายแพ้ต่อ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา แล้วหันมามีสมาธิกับการเปิดรังคัมป์ นู รับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา ในศึกลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ.นี้
 
     แบ็กซ้ายวัย 29 ปี เชื่อว่าทีมต้องกลับมาชนะเพื่อเรียกความมั่นใจ และรักษาระยะห่างการนำ เรอัล มาดริด ทีมรองจ่าฝูงของตาราง อยู่ 5 คะแนน "เราต้องการชนะเสมอ และช่วงนี้ของฤดูกาลสำคัญมาก เราต้องกลับมามุ่งมั่น และลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้น เราจะไม่เปลี่ยนวิธีเล่น แม้จะเพิ่งแพ้มา เราจะเดินหน้าต่อด้วยความถ่อมตัวเหมือนเดิม และยังมั่นใจในตัวเอง และจะไปต่อในทุกการแข่งขัน"
 
     บาร์ซ่า จะเจอ บิลเบา, เรอัล มายอร์ก้า, บาเลนเซีย และ เรอัล ซาราโกซ่า ก่อนรับการมาเยือนของทัพ "ปืนใหญ่" ในวันที่ 8 มี.ค. โดย แม็กซ์เวลล์ กล่าวอีกว่า "เราต้องมองหาจุดผิดพลาดของเรา และทำสิ่งต่างๆ ให้ดีขึ้น เรามีโอกาสแก้ตัวทุก 3 วัน และเราจะพยายามในวันอาทิตย์นี้กับ บิลเบา มันเป็นเกมที่สำคัญที่เราต้องชนะ เรามีเกมลีกหลายเกมก่อนจะกลับมาเจอ อาร์เซน่อล ในนัดที่ 2"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์