แมวเกือบไป!แคมป์เบลล์ช่วยเซฟยิงเจ๊าโบโร่รอรีเพลย์


เอฟเอ คัพ รอบ 4 

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2555 

สนาม : สเตเดี๊ยม ออฟ ไลท์ 

ซันเดอร์แลนด์ 1 : 1 มิดเดิ้ลสโปบรห์ 

ประตู : 
0-1 ร๊อบสัน น.16, 1-1 แคมป์เบลล์ น.58 

เกมนี้เป็นมากกว่าเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ของทีมต่างดิวิชั่นกัน เนื่องจากเป็นดาร์บี้ แมตช์ อีสานของเมืองผู้ดีอย่างซันเดอร์แลนด์และมิดเดิ้ลสโบรห์ ต้องดูว่าเกมนี้จะดุเด็ดเผ็ดมันกันแค่ไหน 

ครึ่งแรก 

พลังเทพ!อดีตแข้งผีรวมตัว 
ใครเป็นแฟนแมนฯยูไนเต็ดดูแล้วคงมียิ้มมีขำบ้าง เมื่อแผงหลังของซันเดอร์แลนด์เป็นอดีตเด็ก "ปีศาจแดง" ทั้ง 4 ตัวเลย ไล่ตั้งแต่โอเชีย, บราวน์, ริชาร์ดสันและบาร์ดสลี่ย์ ต้องดูว่าจะโชว์ความเทพกันออกมาไหม 

เกมยังไม่ได้ต่างมา 
ผ่านช่วง 10 กว่านาทีแรกไป ถือว่ายังไม่ได้มีความแตกต่างกันมากนักในเกมนี้ แม้ดูแล้วซันเดอร์แลนด์จะดูมีภาษีกว่านิดๆ แต่โอกาสยิงที่เรียกว่าได้ฮือ ได้ฮาเนี่ยยังไม่เห็นชัดเจน 

เข้าข้อ!จับฉ่ายทำพิษโดนยิงสวนงามหยด 
นาทีที่ 16 เป็นความผิดพลาดซ้ำซ้อนของโอเชียเลย เมื่อเขาออกบอลพลาด โดนทางซันเดอร์แลนด์ตัดได้ ก่อนที่จะถูกบอมบ์เข้าในกรอบเขตโทษ เจ้าตัวพยายามตามไปโหม่งสกัด แต่กลายเป็นบอลเข้าทางร็อบสันที่วิ่งมาวาดเท้ายิงพอดีเป๊ะ หวดบอลตูมเดียวพุ่งเสียบเสาสองงามจับจิต ทำให้ทีมเยือนบุกมาออกนำไปก่อน 1-0 

สองทีซ้อน!แม็คคลีนยังไม่ได้ 
นาทีที่ 23 ถือว่าได้โอกาสสองครั้งติดเลย สำหรับแม็คคลีนที่จังหวะแรกหลุดไปหน้าประตูซัดเน้นๆก่อน ติดเซฟของคอยน์ ก่อนที่จะมาโหม่งบอลที่เพื่อนเปิดให้เช็ดตรงกรอบ แต่ก็ยังไม่ผ่านนายด่านของโบโร่อยู่ดี 

แมวดำอย่างเครียด 
เกมเข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกที่เต็มไปด้วยความตึงเครียดของเจ้าถิ่นซันเดอร์แลนด์ เพราะนอกจากสกอร์จะตามหลังแล้ว ฟอร์มของพวกเขาก็ไม่ได้ดีเด่จนถึงขนาดที่จะตีเสมอได้แน่ๆแต่อย่างใดอีกด้วย 

งงกันใหญ่!แมวดำยิงได้แต่โดนเป่าก่อน 
นาทีที่ 39 ไม่รู้อะไรวุ่นวายไปหมด ในจังหวะที่ซันเดอร์แลนด์โยนเข้าไปในเขตโทษ การ์ดเนอร์เอาบอลลงแล้วเหมือนบอลไปโดนมือ ก่อนที่เขาจะแตะ
ฉีกออกไปยิงตวัดไปเสาสอง บอลเด้งชนเสาเข้าประตูไปสุดเฉียบ แต่ผู้ตัดสินเป่าก่อน ท่ามกลางความมึนงงว่าเป็นจังหวะแฮนด์บอลหรือล้ำหน้ากันแน่ เพราะไลน์แมนอยู่อีกฝากไม่มีทางเห็น แล้วถ้าจะให้ล้ำหน้า จังหวะของวิคแฮมก็ไม่ได้ล้ำ แถมไม่ได้เกี่ยวกับการเล่นอีกด้วย แต่สรุปแล้วก็คือซันเดอร์แลนด์เฮเก้อไป 

ทำอะไรก๊าน!โบโร่ป้อกแป้กน่าเสียดาย 
นาทีสุดท้ายก่อนทดเวลา มิดเดิ้ลสโบรห์น่าได้ประตูนำห่างสุดๆ จากจังหวะที่ฮารูนจ่ายทะลุช่องให้ยุทกีวิชหลุดไปกดด้วยซ้าย ถูกมินญอเล่ต์ชกออกมา เข้าทางของฮารูนที่ได้ซ้ำเหน่งๆ แต่ดันเตะปลิ้น บอลเด้งกลับไปที่ยุทกีวิซที่พยายามยิงอีกครั้ง ก็แปหลุดกรอบออกไปหน้าตาเฉย 

จบครึ่งแรกเป็นมิดเดิ้ลสโบรห์ที่บุกมานำซันเดอร์แลนด์ไปก่อน 1-0 ต้องไปดูกันอีกทีว่าครึ่งหลังจะสกอร์เพิ่มเติมมากแค่ไหน 

ครึ่งหลัง 

ซันเดอร์แลนด์ถอดเอาวิคแฮมที่มีปัญหาบาดเจ็บออก ก่อนจะส่งแคมป์เบลล์ลงไปล่าตาข่ายแทน 

คัมแบ็คมายิง!แคมป์เบลล์ตีเจ๊าให้แมว 
นาทีที่ 58 กลายเป็นการคัมแบ็คที่ยอดเยี่ยมของแคมป์เบลล์ไปเลย เมื่อร๊อบสันที่ทำประตูขึ้นนำให้กับมิดเดิ้ลสโบรห์ กลับกลายมาเป็นคนจ่ายพลาดตรงกลางสนาม ทำให้โดนซันเดอร์แลนด์สวนพรวดเดียวถึงหน้าประตู ก่อนที่แคมป์เบลล์จะแปบอลที่เพื่อนจ่ายมาให้เข้าประตูไปไม่มีเหลือ เจ้าบ้านตีเสมอเป็น 1-1 

โบโร่ไม่ยอมมีสวนใส่ 
แม้ว่าจะเล่นนอกบ้านตัวเอง แต่พอโดนทำประตูตีเสมอ มิดเดิ้ลสโบรห์ก็ไม่มียอม พยายามที่จะเดินเกมสวนกลับใส่ซันเดอร์แลนด์เพื่อหวังทำประตูให้ได้อีกครั้ง แต่ยังไม่เข้าเป้าเท่าไหร่ 

เกมยังตรึงใส่กัน 
เข้าสู่ช่วง 20 นาทีสุดท้าย พอเสมอกันทั้งสองทีมก็เล่นกันได้แบบสูสี เหมือนบอลจะทันกันอยู่พอสมควร แม้ว่าซันเดอร์แลนด์จะพาบอลขึ้นหน้าไปให้แคมป์เบลล์ได้มีโอกาสเข้าทำบ้าง แต่ก็ไม่ถนัดสักเท่าไหร่ 

จับฉ่ายได้เลือด 
นาทีที่ 76 ต้องออกไปปฐมพยาบาลกันนอกสนามก่อน สำหรับโอเชีย เพราะพี่แกเลือดแตกไหลออกมาตามหน้าผาก ซึ่งน่าจะมาจากการปะทะกับคู่แข่ง ทำให้ต้องเช็ดเลือดและเปลี่ยนเสื้อเสียก่อน 

งานนี้อาจมีรีเพลย์ 
เข้าช่วง 10 นาทีสุดท้าย ไปๆมาๆอาจจะได้มีเกมรีเพลย์กันก็เป็นได้ เนื่องจากว่าโอกาสในการเข้าทำของทั้งสองทีมยังขาดความแม่นยำและเด็ดขาด ไม่ได้แตกต่างกันสักเท่าไหร่ในจุดนี้ 

เสียวมว๊าก!แม็คคลีนยิงหลุดไป 
ช่วงทดเวลานาทีที่ 2 ลุ้นกันเยี่ยวเหนียวเลยสำหรับแฟนเจ้าบ้าน ที่ได้เห็นแม็คคลีนปักหลักตั้งป้อมยิงด้วยเท้าซ้ายในกรอบเขตโทษ แต่บอลมันพุ่งติดข้างหน้าต่างไม่ตรงกรอบแต่อย่างใด 

จบ 90 นาทีทั้งสองทีมเสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ต้องไปเตะกันอีกเกมที่บ้านของมิดเดิ้ลสโบรห์ 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

ซันเดอร์แลนด์ : 
ซิมองน์ มินญอเล่ต์, จอห์น โอเชีย, เวส บราวน์(เทิร์นเนอร์ น.60), คีแรน ริชาร์ดสัน, ฟิล บาร์ดสลี่ย์, เซบาสเตียน ลาร์สสัน, เคร็ก การ์ดเนอร์, สเตฟาน เซสซิยอง, เดวิด วอห์น(คอลแบ็ค น.80), เจมส์ แม็คคลีน, คอนเนอร์ วิคแฮม(แคมป์เบลล์ น.45) 

ตัวสำรองที่ไม่ได้ลง : คีเรน เวสต์วูด, เดวิด เมย์เยอร์, อาห์เม็ด เอลโมฮามาดี้, จี ดง วอน 

มิดเดิ้ลสโบรห์ : แดนนี่ คอยน์(ริปลี่ย์ น.80), จัสติน ฮอยต์, โทนี่ แม็คมาฮอน, แมทธิว เบตส์, เซ็บ ไฮนส์, ไรส์ วิลเลี่ยมส์, แบร์รี่ ร็อบสัน, ฟาริส ฮารูน, สก็อตต์ แม็คโดนัลด์, มาร์วิน เอ็มเนส, ลูคัส ยุทกีวิซ 

ตัวสำรองที่ไม่ได้ลง : โจเซ็ปห์ เบนเน็ตต์, มาลัวรี่ มาร์ติน, ริชาร์ด สมอลวูด, คาเมร่อน ปาร์ค, เคอร์ติส เมน, ลุค วิลเลี่ยมส์
 
 

 
 
 
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์