แมวห่วยไม่เลิกเจ๊านอริช10ตัว 1-1 ไร้ชัย 7 เกมติด

แมวห่วยไม่เลิกเจ๊านอริช10ตัว 1-1 ไร้ชัย 7 เกมติด 

ซันเดอร์แลนด์อาการน่าเป็นห่วงหลังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับนอริช ซิตี้ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก 1-1 ทำให้ "แมวดำ" สะกดคำว่าชัยชนะไม่เป็นติดต่อกันเป็นเกมที่ 7 เข้าไปแล้ว 

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2556
 

ซันเดอร์แลนด์ 1-1 นอริช ซิตี้ 

สนาม : สเตเดี้ยม ออฟ ไลต์ 

ประตู : 
0-1 เวสลี่ย์ ฮูลาฮาน น.26, 1-1 เคร่ก การ์ดเนอร์ น.40 (จุดโทษ) 

 
คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก ซันเดอร์แลนด์ 1-1 นอริช ซิตี้
 

ครึ่งแรก 

เกมเริ่มมา 6 นาทีเป็นเจ้าบ้านที่ทักทายแบบจะแจ้งก่อนจากจังหวะบอลยาวจากกลางสนามเปิดเข้าไปในเขตโทษให้แดนนี่ แกรห์มโหม่งชงต่อให้เพื่อนบอลไปขลุกขลิกอยู่หน้าประตูและสุดท้ายเป็นแกรห์มที่วิ่งเข้ามาซัดแต่ติดตัวมาร์ค บันน์ ซันเดอร์แลนด์พลาดโอกาสขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย 

ช่วง 15 นาทีเกมเป็นของซันเดอร์แลนด์แทบจะฝ่ายเดียวครองบอลบุกเข้าใส่ตลอดมีโอกาสจากทั้งลูกฟรีคิกและลูกเตะมุมทว่าเกมรับนอริชยังช่วยกันดีทำให้สกอร์ยังไม่ขยับ

นาที 21 เจ้าบ้านยังคงเดินเกมบุกต่อเนื่องคราวนี้อาศัยจังหวะตัดบอลได้ที่กลางสนามวางยาวไปให้เซสซิยงที่หน้าเขตโทษผู้เล่นนอริชขวางอยู่ 5 คนแต่เจ้าตัวฝืนจนหลุดตัวประกบไปซัดเต็มแรงแต่บอลเหินไปดาวอังคาร 

เกมผ่านพ้นมาสู่นาที 26 แฟนเจ้าบ้านเงียบกริบกันทั้งสนามหลังทีมเยือนที่แทบไม่ได้บุกได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะเตะมุมที่เปิดเข้ากลางมาให้ไค คามาร่าโขกเต็มๆบอลผ่านมือผู้รักษาประตูไปแล้วเรียกว่าเข้าแน่ๆแต่เวสลี่ย์ ฮูลาฮานพวกเดียวกันเอาชัวร์หรือขโมยซีนไม่รู้โหม่งต่อเปลี่ยนทางตุงตาข่าย นอริชขึ้นนำ 1-0

อย่างไรก็ตาม 4 นาทีถัดมาเป็นแฟนเจ้าบ้านที่กลับมาเฮลั่นเมื่อกองหลังนอริชโหม่งคืนหลังไม่ดีทำให้มาร์ค บันน์ต้องออกมาสกัดบอลนอกเขตโทษแต่ลืมตัวเผลอใช้มือปัดบอลทำให้ผู้ตัดสินเป่าให้ฟรีคิกแก่ซันเดอร์แลนด์และให้ใบแดงไล่มาร์ค บันน์ออกจากสนามไป และจากจังหวะฟรีคิกนี้เป็นเคร่ก การ์ดเนอร์ที่กดเต็มข้อบอลผ่านกำแพงไปแล้วแต่บอลหลุดกรอบไปนิดเดียว 

นาที 39 สถานการณ์ของนอริชเลวร้ายหนักขึ้นไปอีกหลังเซบาสเตียน บาสซงไปเสียแฮนด์บอลแบบไม่น่าเสียเพราะจังหวะไม่มีอะไรเลยและผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษเป็นเคร่ก การ์ดเนอร์ที่กดเต็มข้อบอลเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม เจ้าบ้านตีเสมอ 1-1 

ครึ่งหลัง 

10 นาทีแรกของครึ่งหลังรูปเกมยังคงเหมือนครึ่งแรกคือเจ้าบ้านเป็นฝ่ายบุกอยู่แทบจะฝ่ายเดียวแต่ว่าบอลสุดท้ายก็ยังไม่คมจะมีที่ได้ลุ้นก็จังหวะที่อดัม จอห์นสันได้บอลอยู่ทางกราบโทษโชว์พลิ้วพลิกหลอกผู้เล่นนอริชสองคนหลุดไปทางริมเส้นแล้วเปิดเข้ากลางมาแต่จังหวะสุดท้ายผู้เล่นนอริชก็ยังเคลียร์ออกมาได้ 

ครึ่งหลังผ่านไป 20 นาทีเกมของนอริชดูดีขึ้นหลังป้องกันเกมบุกของซันเดอร์แลนด์ได้อยู่หมัดและมีจังหวะสวนขึ้นมาบ้างแต่ก็ทำอะไรได้ไม่มากเพราะตัวน้อยกว่า 

เกมเข้าสู่นาที 69 นอริชพลาดการได้จุดโทษไปอย่างน่าเสียดายหลังทำเกมขึ้นมาทางกราบขวาแล้วเปิดบอลเข้าไปติดแขนแดนนี่ โรสที่ยืนอยู่บนเส้นแต่ภาพช้าแสดงให้เห็นว่าเป็นการแฮนด์บอลในเขตโทษชัดเจนแต่ผู้ตัดสินกลับให้แค่ฟรีคิกบนเส้นเขตโทษเท่านั้น 

นาที 72 ทีมเยือนได้โอกาสต่อเนื่องหลังไตตัส บรัมเบิ้ลกองหลังแมวน้ำที่เพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมาจังหวะแรกก็พลาดเลยปล่อยให้แกรนท์ โฮลท์สลัดหลุดไปรับบอลยาวจากเพื่อนหลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษแต่จังหวะสุดท้ายจับยาวไปมิกโนเลต์ออกมาตัดได้ก่อน 

เข้าสู่ช่วงท้ายเกมเป็นเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นจากจังหวะฟรีคิกหน้าเขตโทษที่เปิดเข้าไปให้จอห์น โอเชียโหม่งเสยน้ำหนักได้แต่ทิศทางไม่ตรงกรอบ ทำให้จบเกมซันเดอร์แลนด์เปิดบ้านเสมอกับนอริชไป 1-1 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม : 

ซันเดอร์แลนด์ : ไซม่อน มิกโนเลต์, แดนนี่ โรส, เคร่ก การ์ดเนอร์, จอห์น โอเชีย, คาร์ลอส ฆิเมเนซ คูเอญาร์ (บรัมเบิ้ล น.71), เซบาสเตียน ลาร์สสัน  , เดวิด วอห์น, อดัม จอห์นสัน (วิคแฮม น.84), สเตฟาน เซสซียง, แดนนี้ แกรห์ม (แม็คคลีน น.75), สตีเว่น เฟลตเชอร์ 

ตัวสำรองไม่ได้ลงสนาม : คีแรน เวสต์วูด, ฟิลลิป บาร์ดสลี่ย์, อัลเฟรด เอ็นเดียแย, แจ๊ค คอลแบ๊ค 

นอริช ซิตี้ : มาร์ค บันน์ , รัสเซลล์ มาร์ติน, เซบาสเตียน บาสซง, ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์, ฮาเวียร์ การ์ริโด้, แบรดลี่ย์ จอห์นสัน, โรเบิร์ต สน็อดกราสส์  (วิทเทกเกอร์ น.89), โจนาธาน โฮว์สัน, เวสลี่ย์ ฮูลาฮาน (แคมป์  น.32), เอลเลียต เบนเนตต์, ไค คามาร่า (โฮลท์  น.65) 

ตัวสำรองไม่ได้ลงสนาม : เดวิด ฟ็อกซ์, ซิเมออน แจ๊คสัน, ลูเซียโน่ เบคคิโอ, ไรอัน เบนเนตต์ 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์